xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเลียมส์" โค้ช "ซันส์" คนแรกรอบ 15 ปี คุมทีมรวมดารา NBA

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


มอนตี วิลเลียมส์
มอนตี วิลเลียมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ จะทำหน้าที่คุม ทีมของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ 2022 ที่เมืองคลีฟแลนด์

ซันส์ เพิ่งเก็บชัยเกมที่ 10 ติดต่อกัน เอาชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 115-110 วันจันทร์ที่ผ่านมา (31 ม.ค.) ตามเวลาไทย ขยับสถิติเป็น ชนะ 40 แพ้ 9 เท่ากับว่าไม่มีทีมใดของสายตะวันตก สามารถแซงได้ภายในวันที่ 6 กุมภาพันธ์

ตามผลการแข่งขัน ทำให้ วิลเลียมส์ ผ่านการคัดเลือกคุมทีม ออล-สตาร์ ครั้งแรกของอาชีพ และเป็นโค้ชคนแรกของ ฟีนิกซ์ ซึ่งคุมทีมรวมดารา นับตั้งแต่ ไมค์ ดี'แอนโทนี เมื่อปี 2007

คริส พอล การ์ดจ่ายจอมเก๋า เผยว่า การผลักดัน วิลเลียมส์ นั่งเก้าอี้โค้ชทีมรวมดารา เป็นเป้าหมายอย่างหนึ่งของตนกับเพื่อนร่วมทีม "ตลอดซีซันอันยาวไกล ไม่มีสิ่งใดแปลกประหลาดกับการตั้งเป้าหมายเล็กๆ น้อยๆ ผมยินดีกับ มอนตี และสตาฟฟ์ของเรา มันวิเศษมาก"

ขณะที่ตำแหน่งโค้ช ทีมของ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรูกลิน เน็ตส์ ยังคงว่างอยู่ โดยล่าสุด ไมอามี ฮีต จ่าฝูงสายตะวันออก สถิติ ชนะ 32 แพ้ 18 ทิ้งห่างอันดับ 2 ชิคาโก บูลล์ส (31-18) อยู่ 0.5 เกม

ส่วนอันดับ 3 ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส สถิติ ชนะ 30 แพ้ 19 ตามหลัง ไมอามี 1.5 เกม แต่ ด็อค ริเวอร์ส หมดสิทธิ์ได้รับการคัดเลือก เนื่องจากทำหน้าที่คุมทีม ออล-สตาร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รายชื่อผู้เล่นของเกม วันที่ 20 ก.พ. (ท้องถิ่น) จะประกาศวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.พ. โดย เลอบรอน กับ ดูแรนท์ ซึ่งได้รับผลโหวตมากสุด 2 อันดับแรก ทำหน้าที่กัปตันทีมคัดเลือกสมาชิก
กำลังโหลดความคิดเห็น