xs
xsm
sm
md
lg

คนละชั้น! "ออสเตรเลีย" สอนบอลเวียดนาม 4-0 ส่งทัพ "ดาวทอง" แพ้ 7 เกมรวด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ขุนพลจากแดน "จิงโจ้" ทีมชาติออสเตรเลีย โชว์ฟอร์มดุ เปิดบ้านสอนบอลทีมชาติเวียดนาม ไปแบบขาดลอย 4-0 เก็บสามแต้ม รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม บี พร้อมส่งทัพ "ดาวทอง" พ่ายแพ้เป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย วันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามนัดที่ 7 กลุ่ม บี ออสเตรเลีย เปิดรังเอเอเอ็มไอ พาร์ค เมืองเมลเบิร์น รับการมาเยือนของ เวียดนาม

เกรแฮม อาร์โนลด์ กุนซือใหญ่ออสเตรเลีย ส่ง เจมี แม็คลาเรน ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า โดยมี ทอม โรจิช, แมทธิว เล็คกี และอารอน มอย คอยปั้นเกมรุก

ด้าน ปาร์ค ฮังซอ เฮดโค้ชทีมชาติเวียดนาม มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นหลายตำแหน่งจากศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยส่ง พัน วาน ดุ๊ค จับคู่แดนหน้าร่วมกับ พัม ตวน ไห่ โดยมี เหงียน กวงไฮ และเลือง ซวนเชือง คุมแดนกลาง

ปรากฎว่าเกมนี้ ออสเตรเลีย เล่นเกมรุกได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำเอารถบัสของ เวียดนาม ยันไม่อยู่ ก่อนเปิดบ้านไล่ถล่มไปแบบขาดลอย 4-0 ได้ประตูจาก เจมี แม็คลาเรน น.30, ทอม โรจิช น.45+2, เครก กูดวิน น.72 และไรลีย์ แม็คกรี น.77

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ ออสเตรเลีย มีเพิ่มเป็น 14 แต้ม รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม บี จากการเก็บชัย 4 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ขณะที่ เวียดนาม พ่ายแพ้ 7 เกมรวด ยังไม่มีแต้ม ยิงได้เพียง 4 ประตู และเสียไปถึง 16 ประตู


กำลังโหลดความคิดเห็น