xs
xsm
sm
md
lg

"อียิปต์" แม่นโทษ ดวลเป้าชนะ "ไอวอรีโคสต์" 5-4 ลิ่ว 8 ทีมบอลแอฟริกา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดปิดกล่องคนสุดท้าย อียิปต์ ดวลเป้าชนะ ไอวอรีโคสต์ 5-4 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 คว้าตั๋วรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 ดวล โมร็อกโก


ศึกฟุตบอลแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 เมื่อคืนวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมบิ๊กแมตช์ ไอวอรีโคสต์ พบ อียิปต์

เกมนี้ ไอวอรีโคสต์ นำทัพมาโดย เซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าตัวเก่ง โดยมี นิโกลัส เปเป, แม็กซ์ กราเดล ทำเกมด้านข้าง และมี ฟรองค์ เกสซิเย คุมแผงมิดฟิลด์ ด้าน อียิปต์ นำทัพมาโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่งจากลิเวอร์พูล

คู่นี้ในช่วงเวลา 90 นาที ทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เช่นเดียวกับในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบ 120 นาที เสมอกันไป 0-0 เช่นกัน ต้องชี้วัดที่การดวลจุดโทษ

ในดวลการดวลจุดโทษปรากฎว่า อียิปต์ ยิงได้แม่นกว่า โดย เอริก ไบญี ปราการหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซัดพลาดในคนที่ 3 ของไอวอรีโคสต์ ขณะที่ทีมจากแดนมัมมี สังหารไม่พลาดเลยแม้แต่คนเดียว ซึ่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นคนยิงคนสุดท้ายเข้าไป

ส่งผลให้ อียิปต์ ดวลเป้าเอาชนะ ไอวอรีโคสต์ 5-4 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกันศึกหนัก อย่าง โมร็อกโก ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น