xs
xsm
sm
md
lg

"มันชินี" เปิดใจดึง "บาโลเตลลี" ติดธง "อิตาลี" ชี้ ทีมไม่ได้สิ้นหวังเรื่องกองหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โรแบร์โต มันชินี กุนซือใหญ่ทีมชาติอิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเรียก มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเกรียน คัมแบ็กกลับสู่ทัพ "อัซซูรี" อีกครั้ง โดยยืนยันว่าเวลานี้ทีมของเขาไม่ได้สิ้นหวังหรือขาดแคลนผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าแต่อย่างใด

มาริโอ บาโลเตลลี คัมแบ็กทีมชาติอิตาลี อีกครั้ง ในรอบ 3 ปี หลังย้ายไปเล่นให้กับ อดานา เดมิร์สปอร์ ทีมในลีกสูงสุดของตุรกี และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 9 ประตู จากการลงเล่นไป 21 นัดในทุกรายการ

"ผมไม่ได้หงายไพ่สู้เพราะเราสิ้นหวังอะไรหรอกนะ ถ้าความสิ้นหวังนั้นเหมือนกับก่อนเราแข่งยูโร มันก็ถือว่าเวิร์กสำหรับพวกเรา" มันชินี เริ่มกล่าว

"เราอาจทำได้ดีที่สุดตอนที่เรารู้สึกสิ้นหวังกันนี่แหละ แต่ผมไม่ได้คิดว่านี่คือความสิ้นหวังอะไรทั้งนั้น"

"เราต้องลองทำบางอย่างที่มันแตกต่างออกไป เรามีการประเมินนักเตะที่ไม่ได้ถูกเรียกติดทีมชาติมาสักพักหนึ่ง อย่างเช่น มาริโอ และนักเตะคนอื่นๆ ที่เข้ามาใหม่"

"แน่นอนในเรื่องของเทคนิค เขาทำได้ดีตลอด ตอนนี้เราต้องดูว่าสภาพร่างกายของเขาเป็นอย่างไร เราไม่ได้เห็นเขามานานแล้ว การได้ดูเขาฝึกซ้อมแบบใกล้ชิด มันจะมีประโยชน์สำหรับเรา"

"เขาถูกเรียกเข้ามาก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ เราแค่อยากจะเห็นเขา และก็ต้องดูว่ามันจะเป็นอย่างไร เขาก็น่าจะมีความสุขที่มีอยู่ในแคมป์ และเราก็ต้องดูว่าเขาจะสามารถช่วยเราได้มากแค่ไหน" นายใหญ่ทัพอัซซูรี ทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติอิตาลี มีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ พบ นอร์ธมาซิโดเนีย ในวันที่ 24 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น