xs
xsm
sm
md
lg

สังคมไทยยังน่าอยู่!!! แห่แสดงน้ำใจช่วยแข้งนักเรียนโดนขโมยสตั๊ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Torslur Ngorknavung ได้โพสต์ข้อความ ตามล่ามิจฉาชีพ ขโมยรองเท้าสตั้ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซต์ ของนักกีฬากว่า 10 คน ทำให้นักกีฬา ไม่มีอุปกรณ์ทำการแข่งขันต่อ ต้องแพ้ตกรอบอย่างน่าเสียดาย

ซึ่ง นายสุชาติ ดุงชีพ อายุ 40 ปี เป็นครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนคอนสวรรค์ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ได้หอบหลักฐาน ทั้งภาพและกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับทางด้าน ร.ต.อ.ธีรพันธ์ สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ โดยมีนักเรียนที่เป็นนักกีฬาและเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความกว่า 13 คน

โดย พ ต.อ.สุมิตร นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เผยว่าขณะนี้ทางตำรวจพอรู้ตัวผู้ก่อเหตุในเบื้องต้นแล้ว ทราบว่าพึ่งพ้นโทษมาประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา จากนั้นได้ก่อเหตุขโมยรถเก๋งของชาวบ้านที่เคยใช้เป็นรถแท็กซี่ แล้วขับตระเวนขโมยสิ่งของชาวบ้านตามจังหวัดต่างๆ ก่อนจะมาก่อเหตุยกเค้าขโมยทั้งรองเท้าสตั้ด โทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถมอเตอร์ไซต์ ของนักกีฬารวม 13 คน ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พยานต่าง ๆ เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็วๆ นี้

ขณะที่มีรายงานว่า แบรนด์กีฬาชื่อดังอย่าง "Ari Football" ได้มอบรองเท้าสตั๊ดใหให้กับ น้องๆนักฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ โดยมีมูลค่ารวมแล้วเฉียด 1 แสนบาท

นอกจากนี้น้องนักฟุตบอลผู้เสียหาย ยังได้รับน้ำใจนักฟุตบอลรุ่นพี่อย่าง กฤษดา เหมวิพัฒน์ กองกลาง "จงอางผยอง" และ นฤพล อารมณ์สวะ มิดฟิลด์ "สวาดแคท" ร่วมจัดการประมูลของรัก เพื่อเป็นกำลังใจให้อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น