xs
xsm
sm
md
lg

"ลาลีก้า-เจลีก" ไม่เอาเหรอ? "กวง ไฮ" จ่ออยู่วีลีกเหมือนเดิม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจากที่สื่อเวียดนามพยายามโหมกระพือข่าวว่า เหงียน กวง ไฮ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวียดนาม กำลังได้รับความสนใจดึงตัวค้าแข้งต่างแดน ไม่ว่าจะลีกยุโรปกับสโมสรในลาลีก้า สเปน และทีมในลีกลัตเวีย รวมถึงทีมในลีกญี่ปุ่น โดยเฉพาะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายออกไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ แชมป์เจลีก สมัยล่าสุด

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าข่าวทั้งหมดที่ว่า ดาวเตะวัย 24 ปี จะได้ย้ายไปลุยลีกต่างแดนทั้งหมดคงเป็นเพียงแค่เรื่องการตีข่าวไปเองของสื่อในบ้านเกิด เนื่องจาก ฮานอย เอฟซี ไม่ได้ระบุว่ามีการยื่นข้อเสนอคว้าตัวดาวเตะทีมชาติเวียดนามรายนี้แต่อย่างใด

ขณะที่ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าการพิจารณาเจรจาสัญญาที่กำลังจะหมดลงของ กวง ไฮ ในช่วงปลายปีนี้กับ ฮานอย เอฟซี นั้น อยู่ระหว่างรอให้นักเตะรายนี้จบศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก วันที่ 27 มกราคม 2565 นัดเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย และวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 นัดเหย้าพบ ทีมชาติจีน เสร็จสิ้นเสียก่อน เพื่อจะได้ไม่เป็นการรบกวนสมาธิของซูเปอร์สตาร์รายนี้ในการทำหน้าที่กับทัพ "ดาวทอง"

สำหรับ เหงียน กวง ไฮ ถือเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์แห่งทัพ "ดาวทอง" ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดว่าจะสามารถไปค้าแข้งต่างแดนได้ โดยนำทัพ ฮานอย เอฟซี คว้าแชมป์วีลีก มาแล้ว 3 สมัย อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของประเทศเวียดนาม ในปี 2018 อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น