xs
xsm
sm
md
lg

กลับมาแล้ว "บาโลเตลลี" คัมแบ็ก "อัซซูรี" รอบ 4 ปี ช่วยทีมไปเตะบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การประกาศรายชื่อขุนพลนักเตะทีมชาติอิตาลี ชุดเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 มีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นเมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าตัวแสบโลกไม่ลืม ถูกเรียกตัวกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งสำหรับภารกิจสำคัญปลายเดือนมีนาคมนี้

รายชื่อนักเตะ "อัซซูรี" ทั้งหมด 35 คน ภายใต้การนำของ โรแบร์โต้ มันชินี ให้โอกาส บาโลเตลลี คัมแบ็กตำแหน่งศูนย์หน้าอีกครั้ง โดยเป็นการเรียกทุกคนมาเข้าค่ายเก็บตัวเป็นเวลา 3 วันที่ โคเวอร์เชียโน่ เมืองฟลอเรนซ์ เพื่อทำความคุ้นเคยเข้าขา

นับเป็นการกลับมาติดทีมชาติครั้งใหม่ของ "ซูเปอร์มาริโอ" เพราะตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2018 เจ้าตัวก็ไม่ได้ถูกเรียกตัวมาเล่นทีมชาติอีกครั้ง ทิ้งผลงานลงสนาม 36 นัดและยิง 14 ประตู ไว้เป็นเบื้องหลัง

บาโลเตลลี วัย 31 ปี ปัจจุบันเล่นอยู่กับ อดาน่า เดมิสปอร์ ทีมแห่งศึก ตุรกี ซูเปอร์ ลีก ที่เพิ่งย้ายไปเล่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ลงสนามไป 19 นัดในลีก กดไปแล้ว 8 ประตู มีผลงานน่าพอใจจน "มันโช" ไว้ใจให้ลองกลับมา

สำหรับ อิตาลี มีโปรแกรมลงเตะ เวิลด์ คัพ 2022 รอบเพลย์ออฟ เจอกับ มาซีโดเนีย วันที่ 24 มีนาคม ซึ่งจะหา 3 ทีมสุดท้ายที่ชนะเลิศในกลุ่ม A-B-C ไปเล่นรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ เดือนพฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น