xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" มีรอยยิ้ม "นาฬิกาดัง" ยืนยันหนุนหลังแม้ต่อต้านวัคซีน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ดราม่าเรื่องการปฏิเสธวัคซีนจนถูกขับออกจากประเทศของ โนวัค ยอโควิช อาจทำให้ภาพลักษณ์ของนักเทนนิสมือ 1 โลกมัวหมองไม่น้อย ทว่าผู้ผลิตนาฬิกายี่ห้อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ยืนยันอยู่เคียงข้างและพร้อมสนับสนุนต่อไป

หวดเบอร์ 1 โลกจากเซอร์เบีย ถูกส่งตัวกลับบ้าน ไม่ได้ลงแข่งขัน แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เพราะฝ่าฝืนกฏเข้าประเทศด้วยการไม่ฉีดวัคซีนและแจ้งข้อมูลเท็จที่สนามบิน ซึ่งแน่นอนว่ามีผลเสียหายไม่น้อยต่อภาพลักษณ์ที่สั่งสมมา

ด้วยภาพลักษณ์ที่ติดลบเพิ่มขึ้น หลายฝ่ายคาดเดาว่า แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย อาจโดนถอดถอนการสนับสนุนจากสปอนเซอร์เจ้าต่างๆ กระนั้น ริคาร์โด กัวดาลูเป ประธานของ Hublot ผู้ผลิตนาฬิกายี่ห้อหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ยืนยันพร้อมให้การหนุนหลังต่อไป

กัวดาลูเป มองว่าการปฏิเสธไม่ฉีดวัคซีน ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล โดยกล่าวว่า "เรากำลังรอดูเขาว่าจะแสดงจุดยืนออกมาเป็นอย่างไรกับสิ่งที่เขาทำ หลักการรับวัคซีน มันคือเรื่องส่วนตัว เราให้ความสำคัญกับสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล ทุกคนตัดสินใจได้ว่าจะรับหรือไม่ ไม่ว่าใครเห็นด้วยหรือคัดค้าน นั่นคือจุดยืนของเรา"

สำหรับ ยอโควิช กับ Hublot เพิ่งจับมือเป็นพันธมิตรกันเมื่อปีที่แล้ว แม้ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขสัญญา แต่ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ก็ยินดีมอบนาฬิกาของตัวเองให้เจ้าตัวเอาไปสวมใส่และช่วยโปรโมตยามออกงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น