xs
xsm
sm
md
lg

"อาซาร์" ฮีโร่ "มาดริด" หืดจับ เล่น 120 นาที บุกเฉือน "เอลเช่" 2-1 ลิ่ว 8 ทีมโคปา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เอเด็น อาซาร์ กลายเป็นฮีโร่ ซัดประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษช่วยให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่ต้องออกแรงเหนื่อยเล่นกัน 10 คนในช่วง 120 นาที บุกเฉือนชนะ เอลเช่ ไปแบบหืดจับ 2-1 ตบเท้าผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ

ศึกฟุตบอลถ้วยของสเปน "โคปา เดล เรย์" คืนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอลเช่ เปิดรังเอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ติเนซ บาเลโร่ รับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด

เกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ มีการโรเตชั่นผู้เล่นในหลายตำแหน่ง ส่ง ลูกา โยวิช ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า โดยมี โรดรีโก, วินิซิอุส จูเนียร์ ทำเกมด้านข้าง ขณะที่ เอดูอาร์โด คามาวิงกา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ยืนคุมแดนกลาง

ปรากฎว่าคู่นี้แม้ รีล มาดริด จะเป็นฝ่ายที่ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ไม่สามารถทำอะไรเจ้าถิ่นได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เสมอกันไปแบบไรสกอร์ 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

ช่วงต่อเวลาพิเศษ สถานการณ์ของ รีล มาดริด ต้องตกเป็นรองเมื่อมาร์เซโล่ แบ็คซ้ายบราซิเลียน โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 102 และถัดมาเพียง 1 นาที เอลเช่ ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ กอนซาโล แวร์ดู น.103

ถึงแม้ตัวผู้เล่นจะเหลือน้อยกว่า และสกอร์ตกเป็นรองแต่ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่ยอมแพ้ มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ อิสโก ในนาทีที่ 108

นาทีที่ 116 กลายเป็น รีล มาดริด ที่มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ เอเด็น อาซาร์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนแตะหลบผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ และยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเลือดเย็น

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทีม รีล มาดริด
อังเดรย์ ลูนิน (GK), ลูคัส บาซเกซ, นาโช่ เฟร์นันเดซ, ดาวิด อลาบา, มาร์เซโล่, เอดูอาร์โด คามาวิงกา, เฟเดริโก บัลเบร์เด, โทนี โครส, โรดรีโก, วินิซิอุส จูเนียร์, ลูกา โยวิช






กำลังโหลดความคิดเห็น