xs
xsm
sm
md
lg

"เออร์วิง" ดื้อไม่เลิก!! ยืนกรานไม่ฉีดวัคซีน แม้ "เคดี" เจ็บเข่าพัก 1 เดือน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คายรี เออร์วิง
คายรี เออร์วิง ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยืนกรานหนักแน่นปฏิเสธฉีดวัคซีน ถึงแม้ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดเพื่อนร่วมทีม ได้รับบาดเจ็บ

เออร์วิง วัย 29 ปี ไม่สามารถลงเล่นที่รังเหย้า บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์ เนื่องจากกฎหมายของ มหานคร นิว ยอร์ก ห้ามบุคคลที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนเข้าอาคารในร่ม

ขณะเดียวกัน "เคดี" ได้รับบาดเจ็บจังหวะถูก บรูซ บราวน์ การ์ด เน็ตส์ เสียหลักล้มแล้วชนตรงหัวเข่า เกมเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 120-105 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (16 ม.ค.) ผลการสแกน ปรากฏว่า เข่าแพลงพักอย่างน้อย 1 เดือน

อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ บอสตัน เซลติกส์ กล่าว "ผมยังหนักแน่นในการตัดสินใจของตัวเอง มันจะไม่มีวันเปลี่ยนเพียงเพราะเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้เล่น NBA ต้องทำ"

"เวลาส่วนมาก ผมก็ใช้ชีวิตของผมตามปกติ เมื่อผมไม่ได้อยู่ในลีก ดังนั้นเมื่อผมบอกว่า ผมไม่ฉีดวัคซีน และผมตัดสินใจเลือกแล้วว่า จะเอาอย่างไรกับชีวิตตัวเอง ไม่ว่ามันจะยุ่งยากแค่ไหน แล้วมันเกี่ยวอะไรกับบาสเกตบอลหรือเปล่า ไม่เอาน่า เราอยู่บนโลกของความเป็นจริง"

"ผมรักการเล่นให้ เน็ตส์ แต่ผมอยู่ว่างๆ นานเพียงพอจะทบทวนเรื่องนี้ การสามารถตัดสินใจด้วยตัวเอง และยืนหยัดอย่างหนักแน่น ก็ต้องเข้าใจว่าย่อมมีคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย"

ปัจจุบัน เออร์วิง ดีกรี ออล-สตาร์ 7 สมัย สามารถลงเล่นเฉพาะเกมนอกบ้าน ยกเว้นพบ นิว ยอร์ก นิกส์ คู่ปรับร่วมเมือง และ โตรอนโต แร็พเตอร์ส (ตามมาตรการของประเทศแคนาดา)
กำลังโหลดความคิดเห็น