xs
xsm
sm
md
lg

"ธนวัฒน์" ปล่อยของครึ่งหลัง "เลสเตอร์" ยิงแซง "ไบรท์ตัน"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์​ลีก​ 2​ ดิวิชั่น​ 1​ อังกฤษ ระหว่าง เลสเตอร์​ ซิตี้​ ชุ​ด​ U-23​ เปิดสนาม​ “เลสเตอร์ ซิตี้​ เทรนนิ่ง​ ก​ราวน์” พบ ไบรท์ตัน​ แอนด์​ โฮฟ​ อัล​เบี้ยน​

ก่อนลงสนามในเกมนี้ “จิ้งจอกชุดเล็ก” อยู่ในอันดับ 11 ของตาราง มี 16 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด จากผลงาน ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 6 ผลงานในลีกนัดล่าสุดพ่ายให้กับ เชลซี ไป 0-5 ด้านทีม “นกนางนวล” มี 24 คะแนนจาก 16 นัด อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง

เบน​ เพ็ต​ตี้​ ปรับเปลี่ยนผู้เล่นถึง​ 8​ คนจากเกมนัดล่าสุด​ที่แพ้ ​เชลซี​ โดย​ใช้ วิล​ รัสส์ และ ทาวานด้า​ มาสวานีส เป็นคู่กองหน้า​ มี วิลล์​ อัลเวส เป็นเพลย์​เมคเกอร์​ ขณะที่​ “เจ้ากัน” ธนวัฒน์​ ซึ้ง​จิต​ถาวร​ ดาวเตะทีมชาติไทยมีชื่อเป็นตัวสำรอง

ครึ่งแรกเริ่มเกมได้​ 9​ นาที​ ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน​ 1-0​ จากคาเมรอน​ พิวเปี้ยน​ และบุกมานำที่ เลสเตอร์ ซิตี้เทรนนิ่งกราวน์ ไปก่อน 1-0

เข้าสู่​ครึ่งหลัง​เลสเตอร์​ ซิตี้​ เดินเกมรุกเต็มที่ส่ง ธนวัฒน์​ ซึ้ง​จิต​ถาวร ลงมาเล่นแทน​ ฮาร์วี่ย์​ ก็อดสมาร์ค-ฟอร์ด​ ในนาทีที่​ 46​

นาทีที่​ 60​ เลสเตอร์​ ซิตี้​ ก็ตามมาตีเสมอ​เป็น​ 1-1​ ได้สำเร็จ​จากลูกยิงของ วิล​ อัลเวส​ มิดฟิลด์​วัย​ 16​ ปี​ ที่ได้ประเดิมชุดใหญ่ในเกมเอฟเอ คัพ กับ วัตฟอร์ดไปแล้ว

จากนั้น​ก่อนหมดเวลาเพียงแค่​ 3​ นาที​ เลสเตอร์​ ซิตี้​ ก็มาได้ประตู​พลิกแซงเป็น​ 2-1​ จากการยิงของวานย่า​ มาร์แซล มาดิวาดัว จบ​ 90​ นาที​ “จิ้งจอก​​ชุด​เล็ก” พลิกแซงชนะไบรท์ตัน​ไป​ได้​ 2-1​

จากตารางคะแนน​พรีเมียร์ลีก 2 หลังผ่านไป​ 15 เกมเลสเตอร์​ ซิตี้​ ชุ​ด​ U-23​ มี​ 19​ คะแนน​​ อยู่อันดับ​ที่​ 10 ของ​ตาราง​การแข่งขัน​ สำหรับโปรแกรมในลีกนัดต่อไป​ จะบุกไปเยือน​เวสต์แฮม​ ยู​ไนเต็ด​ ที่รัช​ กรีน ในวันจันทร์​ที่​ 24 มกราคม​นี้

ขอบคุณภาพจาก www.lcfcthai.com








กำลังโหลดความคิดเห็น