xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ-แม่ "ปอป้อ" สุดเจ๋ง!! กวาด 2 แชมป์แบดฯ ผู้สูงอายุ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ประพฤทธิ์ แต้รัตนชัย และ สุนีย์ แต้รัตนชัย คุณพ่อ-คุณแม่ ของ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 1 ของโลก คว้า 2 แชมป์ แบดมินตัน ในการแข่งขันกีฬาอาวุโส “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์” ครั้งที่ 2 ที่สงขลา

การแข่งขันกีฬาอาวุโส “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์” ครั้งที่ 2 ที่สงขลา เป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2565 เป็นการแข่งขันวันที่ 5

โดย แบดมินตัน มีชิง 2 เหรียญทอง ประเภทคู่ผสมรุ่นอายุ 60 ปี ขึ้นไป ปรากฎว่า ประพฤทธิ์ - สุนีย์ แต้รัตนชัย คุณพ่อวัย 64 ปี และคุณแม่วัย 60 ปี ของ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 1 ของโลก สามารถเอาชนะ ปัญญา-จารุวรรณ กาญจนเมธากุล (พีเค-อารีนา) 2-1 เกม 22-20, 17-21, 21-19

หลังแข่งขัน ประพฤทธิ์ - สุนีย์ แต้รัตนชัย คุณพ่อ-คุณแม่ปอป้อ กล่าวว่า การแข่งขันรายการนี้ ลงแข่งขันเป็นครั้งที่ 2 ครั้งที่แล้วได้แชมป์คู่ผสมรุ่นอายุรวมกัน 120 ปี บี ครั้งนี้ ดีใจมาก เพราะ ว่า สามารถคว้าแชมป์ไม่ทำให้ปอป้อ ผิดหวัง แต่ที่เราเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพและเพื่อพบปะเพื่อนฝูง ด้วยความเป็นสามีภรรยาทำให้กล้าที่จะเล่นคู่กันมากกว่า “เวลาลงแข่งแบดมินตันเองจะรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าตอนไปเชียร์ลูกสาว “ปอป้อ” แข่งแบดมินตันเสียอีก รู้สึกเหนื่อยแต่สนุกมาก”

ขณะที่ประเภท คู่ผสมรุ่นอายุรวมกัน 110 ปี คุณพ่อประพฤทธิ์ แต้รัตนชัย จับคู่กับ สุธิสา เหมาะสม จากเอสแอลอาร์เอ็ม ชนะ ธนินณัฏฐ์ กิตติ์ธนกุล-ขวัญอ่อน ราชเวียง (ชมรมแบดมินตันจ.ภูเก็ต) 21-12, 21-13 คว้าแชมป์ 2 รายการติด


กำลังโหลดความคิดเห็น