xs
xsm
sm
md
lg

เปิดใจทำไมไม่ไปยุโรป!!! "ชนาธิป" เซ็นสัญญา 3 ปี อยากได้เบอร์ 18

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากสโมสร คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ แชมป์เจลีก ประกาศคว้าตัว "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

ซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะวัย 28 ปี ที่เดินทางไปร่วมงาน Mizuno x Jay Chanathip Football Clinic 2022 เผยเปิดถึงการตัดสินใจย้ายสู่ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ยอดทีมแห่งลีกญี่ปุ่นในยุคปัจจุบันว่า

ตนเองได้เซ็นสัญญาค้าแข้งกับแชมป์เจลีก ฤดูกาลล่าสุดเป็นเวลา 3 ปี และหมายเลขที่อยากได้คือ 18 เหมือนเดิม แต่ไม่ทราบเบอร์นั้นยังว่างอยู่หรือไม่

ส่วนโอกาสในการลงสนามในฐานะตัวจริง "เมสซี่เจ" ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมาก เนื่องจากสโมสร คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ เป็นทีมแชมป์เจลีก การเบียดแย่งตำแหน่งจึงค่อนข้างสูง

ขณะที่ "ชนาคุง" ยังได้ตอบคำถามถึงการย้ายไปลีกยุโรปว่า "อย่างที่เคยบอก ผมมีความฝันที่จะไปเล่นเจลีก แต่ที่ผ่านมาเหมือนสื่ออยากให้ทีมยุโรปสนใจผม แต่ทีมยุโรปเขาไม่สนใจพวกเรา ยากมากที่จะมาสนเรา"

"การได้เล่นที่เจลีก หรือเคลีก มันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักฟุตบอลไทยอยู่แล้ว และตามจริง เจลีก คือความฝันสูงสุดของผม เรื่องยุโรปไม่เคยมองตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มันมีโอกาสเป็นไปได้ยาก"

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยถึงการกลับไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ว่าจะเป็นราววันที่ 14-15 มกราคมนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น