xs
xsm
sm
md
lg

"แชค" ใจป้ำ!! ซื้อเครื่องเกม 2,000 เครื่องแจกเด็กวันคริสต์มาส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ชาคีล โอ'นีล ตำนานเซ็นเตอร์ตลอดกาลแห่งวงการบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สวมบทเป็น ซานตาคลอส ผู้ใจดี ด้วยการซื้อเครื่องวีดีโอเกม Playstation และ Nintendo Switch จำนวน 2,000 เครื่อง เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้แก่เด็กๆ

ตำนานเซ็นเตอร์แห่ง แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยเรื่องราวประทับใจผ่านรายการพอดคาสต์ แกรีวี โดยบอกว่าวันคริสต์มาสที่ผ่านมา เขาตัดสินใจควักเงินซื้อเครื่องวีดีโอเกมยี่ห้อดังรุ่นล่าสุด ซื้อยี่ห้อละ 1,000 เครื่อง แล้วเอาไปแจกให้แก่เด็กๆ ตามโรงเรียน ทั้งโทรหาตามร้านขายเกมและฝากเพื่อนซื้อ ก่อนเอามารวมกันแล้วตระเวนแจก

ปราการยักษ์ใต้ห่วงวัย 49 ปี กล่าวว่า "คุณพ่อผมเป็นจ่าสิบเอก ส่วนคุณแม่ผมเป็นผู้หญิงที่ขยันขันแข็ง พวกเขาไม่ได้มีเงินทองมากมาย แต่พวกเขาสอนผมให้รู้ถึงคุณค่าของการให้ และคุณค่าของการช่วยเหลือคนที่ยากไร้"

"ผมใช้วิธิโทรไปหาเพื่อนเพื่อสั่งเครื่อง Nintendo Switch กับ Playstation อย่างละ 1,000 เครื่อง ผมไปที่ร้านวอลมาร์ท และซื้อจักรยานอีกหลายคัน แล้วก็เป็นอย่างที่รู้กัน ที่โรงเรียนประถมเล็กๆ ในเมืองแมคโดนัฟ รัฐจอร์เจีย เด็กๆ ต่างร้องไห้ด้วยความดีใจ นั่นคือเรื่องราวทั้งหมด"

สำหรับ โอ'นีล เจ้าของแหวนแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัย ชีวิตหลังเลิกเล่นบาสเกตบอลถือว่ามีฐานมั่งคั่งจากการลงทุนในหุ้นกับบริษัทดังเช่น แอปเปิ้ล, เป๊ปซี่ รวมถึงไปสร้างสีสันในวงการบันเทิงต่างๆ เช่นขึ้นเวทีมวยปล้ำ ทำให้เจ้าตัวเป็นที่รู้จักของแฟนบาสเกตบอลทุกยุคทุกสมัย


กำลังโหลดความคิดเห็น