xs
xsm
sm
md
lg

ต่อยเดือดได้ใจ "รถถัง" ซิวรางวัลคู่มวยสุดมันแห่งศึก ONE

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้ลงศึกคราใด รับประกันได้เลยว่าเวทีต้องลุกเป็นไฟแน่นอน โดยหลังจากที่ รถถัง บู๊แหลกไม่มีแผ่วพร้อมเก็บแต้มชัยสองไฟต์รวดในปีนี้ เจ้าตัวก็สอยรางวัล "คู่ดุเดือด วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ (มวยไทย/คิกบ็อกซิ่ง)" ประจำปี 2564 ไปครอง

หนึ่งในสองไฟต์ที่ รถถัง สร้างความประทับใจให้แฟนกีฬาในปีนี้คือการลงศึกใหญ่ ONE on TNT I เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมาซึ่ง ONE จัดขึ้นเพื่อบุกตลาดสหรัฐอเมริกา โดย รถถัง เป็นนักชกไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไปโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยผ่านทีวีอเมริกาในช่วงไพรม์ไทม์ (เวลาที่มีคนดูมากที่สุด)

ในครั้งนั้น รถถัง ลงศึกมวยไทยซูเปอร์ไฟต์ 3 ยก โดยเผชิญหน้าคู่แข่งลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย “แดเนียล วิลเลียมส์" วัย 27 ปี ซึ่งเป็นมวยสไตล์บู๊คล้ายกับ รถถัง และอาสามาขัดตาทัพแทนคู่ชกเดิมของ รถถัง ที่ถอนตัวไป

รถถัง เดินหน้าบู๊ตามสไตล์ถนัด ขณะที่ แดเนียล ก็ยืนสู้โดยไม่เกรงบารมีแชมป์แม้แต่นิด รถถัง จึงใช้หมัดสั่งฮุกซ้ายส่งคู่แข่งกรามสะบัดร่วงให้กรรมการนับ ก่อนที่จะอัดศอกขวาทัดดอกไม้ที่หางคิ้วซ้าย แดเนียล ถึงกับเลือดโชก แต่ถึงอย่างนั้น นักชกชาวออสซี ก็ยังอึดต้านหมัดและแข้งของ รถถัง จนครบยกได้อย่างน่าทึ่ง

ศึกนี้เป็นการต่อสู้อย่างสนุกสุดมัน ไม่ใช่ด้วยพละกำลังเท่านั้น แต่ด้วยหัวใจนักสู้ของทั้งสองฝ่ายอย่างสมศักดิ์ศรี จึงเป็นที่จดจำของแฟนกีฬาทั้งไทยและเทศไม่รู้ลืม

นอกจากนี้ ยังมีการมอบรางวัล "คู่ดุเดือด การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)" อีกหนึ่งรางวัล ซึ่งตกเป็นของคู่ระหว่าง "ดากี อาร์สลานาลิเอฟ" และ "ทิโมเฟย์ นาสติวคิน" ที่สู้กันอย่างดุเดือดไม่แพ้กันในศึก ONE: WINTER WARRIORS เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา




กำลังโหลดความคิดเห็น