xs
xsm
sm
md
lg

"มาโน" หลั่งน้ำตาเมื่อพูดถึงความสูญเสียของ "กวินทร์" (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย 4-0 เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564

โดยก่อนเกมเริ่มขึ้น กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย ได้รับข่าวร้ายเมื่อต้องสูญเสีย ประมวล ธรรมสัจจานันท์ คุณพ่อจากโรคมะเร็ง อย่างไรก็ตาม กวินทร์ ยังคงมีขวัญและกำลังใจที่ดี ก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงไปทำหน้าที่ในฐานะตัวสำรอง และมีส่วนช่วยให้ “ช้างศึก” รักษาคลีนชีต กุมความได้เปรียบไปลุยนัดสอง วันที่ 1 มกราคม 2022

ขณะที่ มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย พูดถึงสถานการณ์ของ กวินทร์ ที่ต้องสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักทั้งน้ำตาว่า “การเปลี่ยนนักเตะมากมายในเกมนี้ วันนี้ต้องให้เครดิตนักเตะทุกคน ผมเป็นเกียรติที่ได้โค้ชพวกเขาทุกคน ส่วนการเปลี่ยนผู้รักษาประตู ผมอยากอธิบายว่าเราไม่ได้ไม่เคารพอินโดนีเซีย แต่เป็นเพราะว่าคุณพ่อของกวินทร์ เพิ่งเสียไปเมื่อช่วงบ่าย เราอยากตอบแทนความทุ่มเทของกวินทร์ ด้วยการสร้างช่วงเวลาดีๆให้เขาได้ลงสนามเพื่อพ่อของเขา”

สำหรับเกมนัดที่สองของรอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 HD และ AIS Play












กำลังโหลดความคิดเห็น