xs
xsm
sm
md
lg

"รังนิค" สวด "แมนฯ ยู" ฟอร์มห่วย ขาดความกระตือรือร้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ราล์ฟ รังนิค
ราล์ฟ รังนิค กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกตะลึงผลงานอันน่าผิดหวัง และตำหนิลูกทีมขาดความกระตือรือร้น หลังทำได้เพียงเสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมท้ายตาราง 1-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม

ทีมของ เอ็ดดี ฮาว ซึ่งกำลังดิ้นรนหนีตกชั้น สร้างเซอร์ไพรส์ ขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ อัลแลง แซงต์-แม็กซิแมง ปีกความหวังชาวฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ยังรอดพ้นความปราชัย ด้วยประตูตีเสมอของ เอดินสัน คาวานี ดาวยิงอุรุกวัย นาที 71

อดีตเทรนเนอร์ ชาลเก 04 กล่าว "ผมไม่ประทับใจฟอร์มลูกทีมเลย วันนี้เราคุมเกมไม่ได้ ยกเว้น 2-3 จังหวะ มันขึ้นอยู่กับความกระตือรือร้น และการเข้าปะทะ ซึ่งจะบ่งชี้ว่าใครจะได้บอลจังหวะสอง"

"สิ่งนั้นไม่ใช่จุดเด่นของเรา สิ่งที่ดี คือ เราเก็บได้ 1 แต้ม แต่ต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่น คุณต้องตื่นตัว และต้องเอาชนะในการปะทะกันโดยตรง มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้บ่อยๆ ตอนเราครองบอล เราเสียบอลบ่อยเกินไป ถึงแม้จะได้ประตู ก็ไม่ทำให้อะไรง่ายขึ้น"

"วันนี้ไม่ใช่การตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษากาย แต่มันเป็นคำถามเกี่ยวกับสมรรถภาพทางกาย หากคุณต้องการแข่งขันระดับนี้ คุณต้องมีความแข็งแกร่ง นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราแสดงให้เห็นตลอดเกมส่วนมาก ปัญหาน่าหนักใจของเรา คือ ความผิดพลาดของตัวเอง ถึงแม้เรายิงตีเสมอได้ แต่เราไม่ได้เป็นฝ่ายคุมเกมแบบเบ็ดเสร็จ"

"เราตามหลังอยู่ 1 ลูก และเราจำเป็นต้องเสี่ยงบางขึ้น ในบางสถานการณ์รวมถึงการยิงประตู เราทำได้ดี และสำหรับ เอดินสัน เขาเป็นกองหน้าที่อันตรายอีกคนหนึ่งของเรา วันนี้มันไม่ใช่เรื่องของระบบ แต่มันเป็นคำถามว่า เรามีความดุดันแค่ไหน"

"อีก 3 วัน เราต้องลงเล่นเกมต่อไป เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่เราต้องทำ เราไม่ควรหาข้อแก้ตัว เราจำเป็นต้องยกระดับ และเสริมความแข็งแกร่งด้านร่างกาย ผมไม่พอใจผลงานของเราทั้งตอนครองบอล หรือตอนที่เราต้องไล่บอล เราต้องใช้ความกระตือรือร้นแบบไหน สำหรับการเล่นแบบมีบอลและไม่มีบอล"
กำลังโหลดความคิดเห็น