xs
xsm
sm
md
lg

อารมณ์เสีย!!! เพจเหงียนด่า "ธีราทร" อีกแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจากทีมชาติไทย เสมอกับ เวียดนาม 0-0 ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 นัดที่สอง รวมสองนัด ทีมชาติไทย ชนะ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนแฟนฟุตบอลชาวเวียดนามจะอารมณ์ค้างอย่างหนักที่ไม่สามารถป้องกันแชมป์อาเซียนเอาไว้ได้ จนเกิดอาการพาลระบายอารมณ์ผ่านโลกออนไลน์ พร้อมทั้งกล่าวโทษนักฟุตบอลไทย รวมถึงกองเชียร์ไทยต่างๆ นานา

ขณะที่ในแฟนเพจ Vietnam Football ได้นำภาพที่ตำหนิพฤติกรรมของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ว่าไม่ให้เกียรติทีมชาติเวียดนาม ในช่วงร้องเพลงชาติก่อนการแข่งขัน

โดยแฟนคลับชาวเวียดนามต่างออกมาสนับสนุน ทว่างานนี้โดนแฟนคลับชาวไทยเข้าไปถล่มว่าไร้สปิริต และแพ้แล้วพาล บางคอมเม้นท์ยังล้อเลียนเรื่องนักเตะเวียดนามตุกติกเล่นนอกเกมจนสมควรรับรางวัลออสการ์อีกด้วย

ทั้งนี้ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทัพ “ช้างศึก” ในรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ” ที่จะพบกับ อินโดนีเซีย หลังรับใบเหลือง 2 ใบในรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา

สำหรับทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ไปพบกับ อินโดนีเซีย โดยจะแข่งขันสองนัดในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565 ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ AIS Play






กำลังโหลดความคิดเห็น