xs
xsm
sm
md
lg

"เมนดี" อนาคตวูบ!! โดนข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเพิ่มเป็น 7 กระทง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โอกาสการกลับมาลงสนามรับใช้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ริบหรี่เข้าไปทุกทีสำหรับ เบนจาแมง เมนดี แบ็กซ้ายตัวเก่งของฝรั่งเศส หลังโดนข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเพิ่มขึ้นอีก 1 กระทง จากการขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อให้การและพิจารณาคดีครั้งล่าสุด

แนวรับชาวฝรั่งเศส ปรากฏตัวขึ้นศาลที่ เชสเตอร์ คราวน์ โดยอยู่ในระหว่างการควบคุมตัวจากความผิดคดีล่วงละเมิดทางเพศในอดีต ก่อนรับทราบความผิดเพิ่มในคดีเดียวกัน ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวมีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศเป็น 7 กระทงแล้ว

ความผิดกระทงที่ 7 นี้ เกิดขึ้นเมื่อมีผู้เสียหายรายใหม่ปรากฏตัวและแจ้งว่าเธอถูกนักฟุตบอลของ "เรือใบสีฟ้า" ล่วงละเมิดทั้งกายและใจเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยมีหลักฐานจำนวนหนึ่งมายื่นให้ศาลพิจารณาประกอบการตัดสิน

ก่อนหน้านี้ เมนดี และ หลุยส์ ซาฮา มัตตูรี เพื่อนผู้สมรู้ร่วมคิด ถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงถึง 6 คดี ขณะที่ฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกแอ็คชั่นสั่งแบน เมนดี แบบไม่มีกำหนด ไม่ให้ลงสนามจนกว่าการตัดสินทางคดีความจะจบลง

ทั้งนี้ คดีความของ เมนดี จะมีการพิจารณาตัดสินอย่างชัดเจนในวันที่ 7 มกราคม ปี 2021 และหากพบว่ามีความผิดจริงจะต้องถูกจำคุก ไม่ได้ออกมาเล่นฟุตบอลอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น