xs
xsm
sm
md
lg

“ธรรมนูญ” พาทีมคว้าแชมป์vโปรแอม สิงห์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส เชียงราย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



นายสรรเสริญ ศีติสาร รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงราย ร่วมแสดงความยินดีกับทีมสิงห์เชียงใหม่ แชมป์โปร-แอม ศึกออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ สิงห์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2021 ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ALL THAILAND GOLF TOUR ร่วมกับพันธมิตร จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2564 รายการ สิงห์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2021 ขึ้นในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อกระตุ้นการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม เพื่อทำให้ประเทศไทยยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในใจเสมอ

โดยการแข่งขันออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2564 รายการ สิงห์ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2021 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 ธันวาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย และได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรอบโปร-แอม ขึ้นเมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า โปรธรรมนูญ ศรีโรจน์ นำทีมสิงห์เชียงใหม่ ประกอบด้วย สุภกิจ พรพิสุทธิ์, สุนันทรักษ์ เวชกามา และ ศิระภัทร สุริยะศักดิ์ หวดสกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนาน ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขของ ศบค. และจังหวัดเชียงราย อย่างเคร่งครัด


กำลังโหลดความคิดเห็น