xs
xsm
sm
md
lg

พีพีทีวี ยิงสด “คาราบาว คัพ” ประเดิมรอบก่อนรองฯ "ปืนใหญ่ vs แมวดำ" - "หงส์แดง vs จิ้งจอก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มอบของขวัญสุดมันส์ส่งท้ายปีให้แฟนบอลชาวไทย ด้วยการคว้าสิทธิ์ ศึกฟุตบอลถ้วยสุดดุเดือดของอังกฤษ “คาราบาว คัพ 2021/22” ประเดิมถ่ายทอดสดตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 21 ธ.ค. เวลา 02.45 น. อาร์เซน่อล พบ ซันเดอร์แลนด์ และคืนวันพุธที่ 22 ธ.ค. เวลา 02.45 น. ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ถือเป็นอีกหนึ่งรายการมันส์คู่จอพีพีทีวีไปแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลถ้วย “คาราบาว คัพ” หลังคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดต่อเนื่อง ตั้งแต่ฤดูกาล 2018/19 เป็นต้นมา โดยปีนี้จัดว่าพิเศษและเต็มอิ่มกว่าที่เคย เพราะ พีพีทีวี จะเริ่มถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมกันเร็วขึ้น เริ่มตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยจะประเดิมด้วย 2 แมตช์สุดดุเดือดในรอบก่อนรองฯ ในเดือนธันวาคมนี้ เริ่มกันที่คู่แรก คืนวันอังคารที่ 21 ธ.ค. “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ทีมจากลีกวัน โดยคู่นี้ต้องจับตาทีมปืนใหญ่ของกุนซือหนุ่ม อาร์เตต้า ที่ฟอร์มในบ้านฤดูกาลนี้ถือว่าแข็งแกร่ง โดย 2 รอบหลังที่ผ่านมาในถ้วยนี้ พวกเขาลงเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทั้งหมด ด้วยการเปิดบ้านถล่ม วิมเบิลดัน 3-0 และเชือด ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ตามลำดับ ส่วนผู้มาเยือนในรอบนี้อย่าง ซันเดอร์แลนด์ ตัวแทนจากลีกวัน หนึ่งเดียวที่เหลืออยู่ ซึ่งไม่ใช่ทีมจากพรีเมียร์ลีก 2 รอบที่ผ่านมา พวกเขาก็ลงเล่นในฐานะทีมเยือนทั้งหมดเช่นกัน และผ่านเข้ารอบมาด้วยการบุกไปชนะคว่ำ วีแกน 0-2 และชนะในการดวลจุดโทษกับ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ในรอบที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ไม่ง่ายสำหรับอาร์เซน่อล

ส่วนอีกคู่ คืนวันพุธที่ 22 ธ.ค. จัดเป็นบิ๊กแมตช์ของรอบนี้ เมื่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องเปิดบ้านทำศึกกับ “จิ้กจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ความมันส์ของเกมนี้คงไม่ต้องพูดถึง ด้านเจ้าบ้านหงส์แดง มีสถิติครองแชมป์รายการนี้มากที่สุด 8 สมัย เท่ากับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า โดยฟอร์มปีนี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ฟอร์มดีในทุกรายการ ทั้งเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม และขับเคี่ยวตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ ส่วนผลงานในรายการนี้ 2 รอบที่ผ่านมา หงส์แดง บุกไปขย้ำ นอริช 0-3 และบุกชนะเพรสตัน 0-2 ตามลำดับ ด้านฝั่งเลสเตอร์ผู้มาเยือนในรอบที่ผ่านมา พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะในการดวลจุดโทษกับทีมฟอร์มแรงอย่างไบร์ทตันมาได้ และมีแรงกระตุ้นจากการที่พวกเขาเหลือรายการให้ลุ้นอยู่ไม่มากแล้ว หลังพลาดท่าตกรอบ ยูโรป้า ลีก ไปหมาด ๆ ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และลูกทีมของเขา จะทุ่มเทสุดกำลังให้กับถ้วยใบนี้แน่นอน ใครจะได้ไปต่อ ต้องลุ้นกัน

ก่อนจะถึง ศึกคาราบาว คัพ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า พีพีทีวี ก็ยังถ่ายทอดสดกีฬาฟุตบอลในช่วงสุดสัปดาห์เหมือนเช่นเคย โดยวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค. เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดคู่ เวสต์แฮม พบ นอริช ต่อด้วย เวลา 00.30 น. แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ วันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. เวลา 21.30 น. ไฟร์บวร์ก พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

อย่าพลาด! ศึกคาราบาว คัพ 2021/22 ถ่ายทอดสดให้ชม ฟรี! ตั้งแต่รอบก่อนรองฯ - ชิงชนะเลิศ ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com
กำลังโหลดความคิดเห็น