xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เซน่อล" ประกาศริบปลอกแขนกัปตันทีม "โอบาเมยอง" หลังทำผิดกฎ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกแถลงการณ์ปลด ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม หลังประพฤติตัวไม่ดี ฝ่าฝืนกฎของสโมสรตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบอง กำลังอยู่ในช่วงขาลงอย่างชัดเจน โดยในช่วงหลังเขามีข่าวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และล่าสุดได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดว่าเขาถูกปลดจากการเป็นกัปตันทีมอย่างเป็นทางการ

หัวหอกวัย 32 ปี ถูกดร็อปจากเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะเซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวเดินทางไปต่างประเทศ และกลับมารายงานตัวช้าเกินกำหนด

ล่าสุด อาร์เซน่อล ออกมายืนยันผ่านสื่อโซเชียลของสโมสร ทำการปลด โอบาเมยอง ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม และเขาก็จะถูกตัดชื่อในเกมที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้อีกด้วย

"หลังจากการทำผิดกฎระเบียบครั้งล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง จะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งกัปตันทีมต่อไป และเขาจะไม่ถูกส่งชื่อในเกมพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันพุธ" อาร์เซน่อล ออกแถลงการณ์

ก่อนหน้านี้สื่อในอังกฤษออกมาเผยว่า ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง ขออนุญาตสโมสรเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสเพื่อเยี่ยมคุณแม่ของเขา และมีความตั้งใจที่จะเดินทางมายังประเทศอังกฤษด้วยกัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวเดินทางกลับมาล่าช้ากว่ากำหนดหนึ่งวัน


กำลังโหลดความคิดเห็น