xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์จินโญ่" ยิงโทษทดเจ็บ "เชลซี" เชือด "ลีดส์" สุดมัน 3-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จอร์จินโญ่ ยิงจุดโทษทดเจ็บช่วยให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดบ้านเฉือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบหืดจับสุดๆ 3-2 คว้าสามแต้ม รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 2 คะแนน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามนัดที่ 16 ของฤดูกาล "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด

เกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันของทีมสิงห์บลูส์ ส่ง ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และเมสัน เมาท์ เป็น 3 ประสานแนวรุก ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด ของเฮดโค้ชมาร์เซโล บิเอลซา นำทัพมาโดย ดาเนียล เจมส์, ราฟินญา และแจ็ค แฮร์ริสัน

ลีดส์ ยูไนเต็ด มาทำเซอร์ไพรส์ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกจุดโทษของ ราฟินญา ในนาทีที่ 28 อย่างไรก็ตาม เชลซี ตามตีเสมอ 1-1 จาก เมสัน เมาท์ ในนาทีที่ 42 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เชลซี โหมบุกอย่างต่อเนื่อง และก็มาได้จุดโทษ โดยเป็น จอร์จินโญ่ กองหลางชาวอิตาเลียน ซัดเข้าไปไม่พลาด เจ้าถิ่นแซงนำ 2-1

นาทีที่ 83 โจ เกลฮาร์ดท ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงสนามมาเพียงนาทีเดียว ซัดประตูให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ เชลซี 2-2

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+2 เชลซี มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ มาเตอุสซ์ คลิค ไปทำฟาวล์ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ในกรอบเขตโทษ และเป็น จอร์จินโญ่ ซัดเข้าไปไม่พลาด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมัน 3-2 คว้าสามแต้ม

จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 36 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด มี 16 แต้ม รั้งงอันดับ 15 ของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี (GK), เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, ธิอาโก ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่, เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ตซ์, ติโม แวร์เนอร์

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมสลิเยร์ (GK), สจวร์ต ดัลลัส, ลุค อายลิง, ดิเอโก ยอเรนเต, จูเนียร์ ฟีร์โป, อดัม ฟอร์ชอว์, เจมี แชคเคิลตัน, แจ็ค แฮร์ริสัน, ราฟินญ่า, ไทเลอร์ โรเบิร์ต, ดาเนียล เจมส์






กำลังโหลดความคิดเห็น