xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ปั่นต่อ "ฮาแลนด์" พร้อมย้ายซบ "เรือใบ" ย้ำเป็นทีมที่ดีกว่า "แมนฯยู"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์แห่งวงการฟุตบอล ออกมาปั่นตลาดซื้อขายต่อโดยระบุว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าหนุ่มชาวนอร์เวย์ พร้อมแล้วที่จะย้ายไปเล่นกับทีมระดับบิ๊กเนม โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของวงการ

ก่อนหน้านี้ ไรโอล่า ออกมาบอกว่าถึงเวลาแล้วที่ ฮาแลนด์ ที่โชว์ฟอร์มยิงระเบิดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องสยายปีกไปหาความท้าทายใหม่ และตอนนี้ก็ออกมาบอกอีกครั้งว่าถ้าจะย้ายทีมรอบใหม่ ต้องเป็นทีมระดับบิ๊กเนมชั้นนำของวงการลูกหนังยุโรปเท่านั้น

เอเยนต์จอมเขี้ยวชาวอิตาเลียน พูดเรื่องนี้กับ Sport1 ว่า "เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะต้องก้าวต่อไป มีทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, รีล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี พวกนี้คือสโมสรชื่อชั้นนำที่เขาสามารถย้ายไปเล่นด้วยได้"

"แมนเชสเตอร์ ซิตี ตอนนี้พวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ ลีก 5 สมัย ชัดเจนว่าเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อเราย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เราก็จะได้รู้ว่าก้าวต่อไปนั้นจะเป็นอย่างไร"

สำหรับ ฮาแลนด์ ที่ยิงไปแล้ว 74 ประตูจาก 72 นัดทุกรายการให้ "เสือเหลือง" มีค่าฉีกสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อยู่ที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,840 ล้านบาท) ซึ่งหากทีมไหนอยากได้ตัวในช่วงเวลาที่ยังไม่หมดสัญญา ก็ต้องจ่ายราคานี้หรือมากกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น