xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อบ ซาเวจ" กลั้นน้ำตาไม่อยู่! ลูกชายประเดิมชุดใหญ่ "แมนฯ ยู" เจ๊ายัง บอยส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ชาร์ลี ซาเวจ
ร็อบบี ซาเวจ อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุ กลั้นน้ำตาแห่งความปิติไว้ไม่อยู่ หลังลูกชาย ชาร์ลี ลงเล่นเกมแรกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เสมอ ยัง บอยส์ 1-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันพุธที่ 8 ธันวาคม

ชาร์ลี วัย 18 ปี อยู่ในรายชื่อตัวสำรอง และถูก ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพชาวเยอรมัน เปลี่ยนลงสนาม ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ขณะที่ ร็อบบี เป็นส่วนหนึ่งในทีมนักวิเคราะห์วิจารณ์ สถานีโทรทัศน์ "บีที สปอร์ต (BT Sport)" ของเกมนี้

ขณะเวลาเดินไปเรื่อยๆ โดย ชาร์ลี ยืนรอเปลี่ยนตัวข้างสนาม คุณพ่อร็อบบี พูดแบบติดตลก "ใครก็ได้เตะบอลออกจากสนามที" ก่อนประกาศด้วยความภูมิใจ "สู้เพื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ชาร์ลี ซาเวจ ลงสนามแทน ฆวน มาตา"

อดีตนักเตะ เลสเตอร์ ซิตี กล่าว "ผมเริ่มน้ำตาไหลแล้ว เจก (พิธีกร) เพราะสิ่งที่ลูกชายของผมทำได้ ชาร์ลี ซาเวจ ได้รับอะไรมามากมายเหลือเกินในชีวิตวัยหนุ่มของเขา เขาไม่เคยเป็นคนที่โดดเด่น เขาจะต้องทำให้ได้ตามเป้าหมายตลอดเวลา"

"ทุกๆ 2 ปี ตอนเขาอยู่บนทางแยกว่าจะถูกปล่อยทิ้ง ความขยัน, ความมุ่งมั่น และความถ่อมตัวของเขา เป็นสิ่งที่ทำให้เขามาถึงจุดนี้ ในฐานะพ่อคนหนึ่ง ตอนผมอยู่ข้างสนาม ใครๆ ต่างคิดว่า ชาร์ลี จะต้องเล่นเหมือนพ่อของเขา แต่เขาไม่เหมือนผมเลย เขามีสไตล์ของตัวเอง"

"ตอนนี้มันจะยากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นสิ่งที่เขาทำได้ในช่วงวัยหนุ่มของเขา คือ สิ่งที่ผมยินดีเหลือเกิน ผมไม่มีทางเลือกใดๆ แก่เขา เขาทำมันด้วยความเพียรของเขาเอง ผมรู้สึกขนลุกแทนเขาเลย"

ซาเวจคนพ่อ เป็นนักเตะเยาวชน "ปิศาจแดง" ชุด "คลาส ออฟ 92" เช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์ แต่ถูกปล่อยออกจากสโมสร โดยไม่เคยมีชื่ออยู่ในแมตช์เดย์






กำลังโหลดความคิดเห็น