xs
xsm
sm
md
lg

อะเควลล่าฯ รับเป็นสังเวียนดวลศึก ไทยแลนด์ มิกซ์ ส่งท้ายปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดพังงา รับเป็นสังเวียนดวลศึก ไทยแลนด์มิกซ์ รายการสุดท้ายของปี 2564 ระหว่างวันที่ 28 – 31 ธันวาคมนี้ โดยมีเหล่าโปรกอล์ฟระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้งชายและหญิง ลงประชันวงสวิงโดยมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิงถึง 5 ล้านบาท

ทั้งนี้สนามอะเควลล่าฯ ได้เร่งเตรียมพร้อมสนามให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมเป็นสนามแข่งขัน ที่พร้อมให้เหล่านักกอล์ฟได้สัมผัสความท้าทายของสนาม โดยเฉพาะที่ซิกเนอเจอร์โฮล หลุม 11 พาร์ 3 ที่โดดเด่นด้วยบังเกอร์ซึ่งถูกตกแต่งด้วยไม้หมอนรางรถไฟโบราณถูกวางไว้อยู่ด้านหน้าของกรีนขนาดใหญ่ โดยมีฉากหลังเป็นทะเลอันดามัน โดยมีอุปสรรคเป็นลมทะเลซึ่งมีการเปลี่ยนทิศตลอดวันสร้างความท้าทายให้มากขึ้น ซึ่งเมื่อจบการแข่งขันรายการนี้ ผลสกอร์จะกลายเป็นสถิติของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ แห่งนี้ทันที สำหรับเหล่านักกอล์ฟดาวดังของไทยที่ตอบรับลงชิงชัยในครั้งนี้ นำโดย โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, พรหม มีสวัสดิ์, โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา, โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ, โปรสายป่าน-ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์, โปรแจน-วิชาณี มีชัย, โปรพริม-พริมา ธรรมรักษ์
 
ทั้งนี้การแข่งขันเปิดให้ผู้ชมเข้าชมที่สนามได้แต่ต้องมีการลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมแสดงผลการตรวจ ATK ภายใน 72 ชม. ก่อนวันเข้าชม ตามกฎของกรมควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทยในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ซิกเนอเจอร์โฮล หลุม 11 พาร์ 3


กำลังโหลดความคิดเห็น