xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ริค" พอใจ "ผีแดง" คืนชีพ ยกชัยชนะแด่ "โซลชา"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไมเคิล คาร์ริค ผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกชัยชนะครั้งสำคัญในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เหนือ บียาร์รีล เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ้านายเก่าที่โดนปลดออกจากทีม

แมนฯยู สั่งปลด โซลชา พ้นตำแหน่งกุนซือ สังเวยผลงานน่าผิดหวังในสนามแล้วแต่งตั้งให้ คาร์ริค รับหน้าที่คุมทีมแทนระหว่างรอกุนซือตัวจริงมาสวมบทต่อ และเกมแรกเจ้าตัวก็ทำได้น่าประทับใจด้วยการพาทีมบุกปราบ "เรือดำน้ำสีเหลือง" 2-0 และเข้ารอบ 16 ทีมไปแล้ว

ประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เจดอน ซานโช ช่วงครึ่งหลังช่วยให้ "ผีแดง" ฟื้นขึ้นจากหลุม และแน่นอนว่าชัยชนะเช่นนี้ คาร์ริค ก็ไม่คิดถึงสิ่งอื่นใดนอกจากยกให้แก่ตำนานทริปเปิลแชมป์ 1999 และชมนักเตะทุกคนที่สู้กันเต็มที่ในบรรยากาศที่ไม่ค่อยดีนัก

คาร์ริค เผยว่า "มันไม่ง่ายเลยในช่วง 2-3 วันมานี้สำหรับทุกคนที่สโมสร ผมอยากจะเอนจอยกับผลการแข่งขันแต่มันก็ยังไม่เต็มที่ ผลการแข่งขันนี้มันเกิดขึ้นเพื่อ โอเล่ ผมไม่สามารถหลีกเลี่ยงจากตรงนั้นได้"

"มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่สำคัญสำหรับผม แต่มันสำคัญกับสโมสรและนักเตะทุกคน คืนนี้มันไม่ใช่วันของผม แต่เป็นวันที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกของทุกคน"

"คนแรกที่ผมคุยเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้คือ เอ็ด วูดเวิร์ด เขาขอให้ผมรับบทบาทนี้ มันทำให้ผมเกิดความรู้สึกต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่อยู่ตรงนี้ และต้องจัดการทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมาก"

"เรายังมีงานต้องทำโดยไม่ต้องคิดอะไรมากมาย หลายสิ่งหลายอย่างจำเป็นต้องแก้ไข กระนั้นก็โชคดีที่ทุกอย่างออกมาเป็นไปตามแผนที่เราวางไว้ในท้ายที่สุด"


กำลังโหลดความคิดเห็น