xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี่" ปลดล็อกซัดในลีก "เปแอสเช" อัด "น็องต์ส" 3-1 ยึดฝูงแน่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลิโอเนล เมสซี่ ประเดิมซัดในเกมลีกเป็นประตูปิดกล่องช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เปิดบ้านต้อน น็องต์ส 3-1 เก็บสามแต้มยึดจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น

ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงสนามนัดที่ 14 เปิดรังพาร์ค เดอ แพรงซ์ รับการมาเยือนของ น็องต์ส

เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนามเป็น 11 คนแรกให้กับ "เปแอสเช" ประสานงานเกมรุกร่วมกับ เนย์มาร์ และลิโอเนล เมสซี่

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของการแข่งขัน จากการยิงของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และเป็นประตูเดียวใน 45 นาทีแรก

ครึ่งหลัง "เปแอสเช" ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 65 เมื่อ เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตู โดนใบแดงไล่ออจากสนาม ทำให้ทีมต้องปรับแท็คติก เปลี่ยนเอา เนย์มาร์ ออก และส่ง เซร์คิโอ ริโก นายด่านตัวสำรองลงสนาม

น็องต์ส อาศัยตัวผู้เล่นที่มากกว่า มาทำประตูไล่ตามตีเสมอเจ้าถิ่น 1-1 ในนาทีที่ 76 จากการยิงของ แรนดาล โคโล่ มัวนี

อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าแต่ก็เป็นฝ่ายขึงเกมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่อง และก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เดนนิส อัปเปียห์ น.82

น.87 "เปแอสเช" หนีห่าง 3-1 จากจังหวะที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ จ่ายออกทางด้านขวาให้ ลิโอเนล เมสซี่ เลี้ยงจี้เข้าหาแนวรับ ก่อนปั่นด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษผ่านมือผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไปอย่างสุดสวย ถือเป็นประตูแรกในลีกเอิง ของซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ และเป็นประตูที่ 4 ทุกรายการของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านเอาชนะ น็องต์ส 3-1

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ "เปแอสเช" เก็บสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน ยึดจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น ทิ้งห่าง ล็องส์ ทีมอันดับ 2 อยู่ 13 แต้ม ส่วน น็องต์ส มี 18 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
เคย์เลอร์ นาบาส (GK), อาชราฟ ฮาคิมี, ธีโล เคห์เรอร์, อับดู ดิยัลโล่, ฆวน เบอร์นาต, เลอันโดร ปาเรเดส, อิดริสซ่า เกย์, มาร์โค แวร์รัตติ, เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มบัปเป้










กำลังโหลดความคิดเห็น