xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี ปทุม" ปลด "วิดมาร์" หลังตั้ง "โค้ชโอ่ง" คุมทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ประกาศข่าวรอบค่ำว่าสโมสรแยกทางกับ ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือคนเก่าอย่างเป็นทางการ ซึ่งเกิดขึ้นหลังทีมแต่งตั้ง ดุสิต เฉลิมแสน นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม

แถลงการณ์ยามดึกจากเฟซบุ๊คเพจของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ระบุว่า

"สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับออเรลิโอ วิดมาร์ อย่างเป็นทางการ โดยการตัดสินใจในครั้งนี้นั้นเป็นความตกลงร่วมกันของทั้งสองฝ่าย

โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ ได้เข้ามาทำงานเป็นกุนซือคุมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ในช่วงต้นฤดูกาล 2021-22 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอขอบคุณทาง ออเรลิโอ วิดมาร์ ที่ทำผลงานให้กับสโมสรฯ และขออวยพรให้มีความสุขกับความท้าทายครั้งใหม่ และประสบความสำเร็จในเส้นทางลูกหนังต่อไป"


การปลด ออเรลิโอ วิดมาร์ เกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้ "เดอะ แรบบิท" แต่งตั้ง "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ และทำหน้าที่ควบคุมการฝึกซ้อมในสนาม ซึ่งรายของ วิดมาร์ ปฏิเสธนั่งเก้าอี้ประธานฝ่ายเทคนิคตามที่ต้นสังกัดเสนอ

สำหรับผลงานของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีกช่วงที่ วิดมาร์ คุมทีมฤดูกาลนี้ถือว่าไปได้สวย ลงสนาม 12 นัด ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 26 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงเพียง 3 แต้มเท่านั้น


กำลังโหลดความคิดเห็น