xs
xsm
sm
md
lg

แฟนรอลุ้น! "วิลล่า" จ่อตั้ง "เจอร์ราร์ด" กุมบังเหียนในอีกไม่เกิน 48 ชม.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด อดีตแข้งระดับตำนานของทีมลิเวอร์พูล กำลังจะกลายเป็นกุนซือคนใหม่ของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในอีกไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้า ตามการรายงานของ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำของอังกฤษ

แอสตัน วิลล่า กำลังมองหาเฮดโค้ชคนใหม่ หลังแยกทางกับ ดีน สมิธ จากผลงานความพ่ายแพ้ 5 นัดติดในพรีเมียร์ลีก ทำให้ทีมหล่นไปอยู่ใกล้กับโซนหนีตกชั้น

ตามการรายงานระบุว่า สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ที่ปัจจุบันเป็นเฮดโค้ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในลีกสก็อตแลนด์ เดินทางไปถึงกรุงลอนดอนเพื่อเจรจาและพูดคุยกับตัวแทนของ แอสตัน วิลล่า อย่างจริงจัง ถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามากุมบังเหียนทีมสิงห์ผงาด

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ยักษ์ใหญ่จากลีกสก็อตต์ จะออกมาระบุว่ายังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการจาก แอสตัน วิลล่า ที่สนใจจะดึง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ไปกุมบังเหียนก็ตาม

ทั้งนี้ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เป็นคนสนิท และรู้จักเป็นการส่วนตัวกับ คริสเตียน เพอร์สโลว์ ซีอีโอของแอสตัน วิลล่า โดยเขาเคยทำงานร่วมกันสมัยที่ เจอร์ราร์ด และเพอร์สโลว์ อยู่ด้วยกันที่ลิเวอร์พูล

สำหรับอดีตดาวเตะพลังไดนาโมของทีมลิเวอร์พูล เพิ่งพา เรนเจอร์ส เถลิงบัลลังก์แชมป์สก็อตติช พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้งในรอบ 10 ปี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยสถิติชนะ 32 นัด เสมอ 6 นัด และไม่แพ้ใคร


กำลังโหลดความคิดเห็น