xs
xsm
sm
md
lg

"ทากิ" สั่งลูกทีม "ประจวบฯ" แก้ปัญหาจบสกอร์ หวังเก็บ 15 แต้มเต็มก่อนจบเลกแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 11 คู่ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี

ด้าน มาซามิ ทากิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “เรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนหายกลับมาซ้อมกับทีมได้ เราจะมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ทีมมีผลการแข่งขันที่ดีขึ้นได้ครับ”

“10 เกมที่ผ่านมา ผมยังไม่พอใจกับผลงานทีมนัก แต่เรามีรูปเกมที่ดี ทว่าปัญหาเดียวที่ขาดคือเรื่องของการจบสกอร์ที่ต้องปรับปรุงอีกเยอะ เราก็มีการเน้นการซ้อมเป็นพิเศษในจุดนี้ด้วยครับ”

“เราได้นักเตะหลายคนกลับมา แต่พวกเขาหลายคนก็ยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาจะช่วยทีมได้ แม้อาจจะไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม อย่างที่เราบอกไปว่ารูปแบบเกมของเราไม่ได้แย่ ผมพอใจตรงนี้ แต่อย่างที่บอกว่าเราขาดแค่การจบสกอร์ หากเราเล่นด้วยความมั่นใจก็ไม่มีอะไรต้องกลัว ทุกคนมุ่งมั่น และต้องการจะทำประตูให้ได้ครับ”

“เราได้คุยกับผู้บริหาร และวางไว้ว่าอยากจะได้คะแนนให้มากที่สุดครับสำหรับเกมที่เหลือในเลกแรก เรามีความคาดหวังกันในทีมเราเองมาก เราอยากให้นักเตะฟอร์มที่ดี มีการคุยกันไว้ว่าอยากได้ 15 คะแนนเต็ม แต่หากเราไม่ได้ 15 คะแนนเต็ม เราก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรอกครับ เราก็ขอทำให้เต็มที่ที่สุดก็พอครับ”

“เราคงใช้แผนการเล่นแบบเดิมครับ เราคงรายละเอียดมากไม่ได้ แต่เราอาจต้องแก้ 2-3 จุดในทีมครับ หากแก้ได้คงมีประโยชน์ในการลงเล่นกับราชบุรีในสัปดาห์นี้แน่นอนครับ”

“แน่นอนว่านักเตะต่างชาติเป็นความหวังในการทำประตูของเรา รวมไปถึงนักเตะไทยอีกหลายๆ คนเช่นกัน เราบอกเขาว่าหากมีโอกาสให้ลองยิงเลย เพื่อจะได้ช่วยทีมได้ เราคาดหวังให้ทั้งผู้เล่นไทย และผู้เล่นต่างชาติในการทำประตู”

“เราผลงานไม่ดีนักใน 3 เกมที่ผ่านมา คิดว่านักเตะคงต้องการกำลังใจมาก หากแฟนบอลตามไปเชียร์ที่ราชบุรีได้ก็จะเป็นเรื่องดี หรือหากมาไม่ได้ ก็อยากให้ตามเชียร์ผ่านการถ่ายทอดสด และส่งกำลังใจให้เราครับ ขอบคุณครับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น