xs
xsm
sm
md
lg

วิสัยทัศน์ไม่ชัด "เอเมอรี" เมินรับคุม "สาลิกาดง"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อูไน เอเมอรี กุนซือจอมฝีมือชาวสเปน ตกเป็นข่าวไม่สนใจที่จะรับงานคุมทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังมองว่าวิสัยทัศน์การทำทีมของเจ้าของใหม่ ไม่สอดคล้องและขาดความชัดเจน

พลพรรค "สาลิกาดง" ยังหาเจ้านายใหญ่คนใหม่ไม่เจอ หลังเพิ่งปลด สตีฟ บรูซ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม สังเวยผลงานในลีกที่เป็นหนึ่งในสองทีมซึ่งยังไม่ชนะใครแม้แต่ทีมเดียวประจำซีซั่นนี้ จนหล่นไปนอนท้ายตาราง

นิวคาสเซิล พัวพันกับกุนซือชื่อดังมากมาย หลังจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเนื้อหอมแห่งอิตาลี ย้ายไปรับงานกับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ทำให้มีตัวเลือกเหลือไม่กี่คน และหนึ่งในนั้นคือ เอเมอรี ที่กำลังคุม บียาร์รีล ครองเจ้ายุโรปถ้วยเล็ก แต่ผลงานซีซั่นนี้ไม่ดีนัก หล่นไปอยู่อันดับ 13 ในตาราง ลา ลีกา สเปน

อย่างไรก็ตาม ฌูเลม บาลาเก้ นักข่าวชื่อดังของสเปน เชื่อว่า เอเมอรี วัย 49 ปี จะไม่ย้ายไปคุม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เหตุเพราะเจ้าชายแห่งซาอุดิอาระเบีย รวมถึงทีมงานใหม่ที่เข้ามาบริหารถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ยังไม่มีแผนการทำงานที่ชัดเจนทั้งระยะสั้นถึงระยะยาว

"เอเมอรี่ สัมผัสได้ถึงความกดดันในแมตช์ที่ชนะ ยัง บอยส์ พวกเขาขาดวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสำหรับการทำทีม ถ้าคุณอยากได้เขาก็ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากฝั่งอังกฤษ ผมไม่เห็นความเคลื่อนไหวอะไรในปีนี้ แต่ปีหน้าทุกอย่างคงจะชัดเจนกว่านี้" บาลาเก้ เปิดเผย

สำหรับ บียาร์รีล เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ยัง บอยส์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปัจจุบันเกาะอยู่อันดับ 2 ของตารางกลุ่ม F โอกาสเข้าไปเล่นรอบน็อคเอาต์ยังสดใส ทำให้คาดเดาว่าเจ้าตัวคงยังไม่พร้อมที่จะลงมาช่วย นิวคาสเซิล ที่อยู่ท้ายตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น