xs
xsm
sm
md
lg

น้องชาย "ฟิวรี" ลั่นเปลี่ยนชื่อหากแพ้ "นักมวยยูทูป"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ทอมมี (ซ้าย) เปิดศึกกับนักมวยยูทูป
ทอมมี ฟิวรี นักมวยหนุ่มผู้มีศักดิ์เป็นน้องชายคลานตามกันมาของ ไทสัน ฟิวรี ยอดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท พร้อมทำตามสัญญาว่าจะเปลี่ยนชื่อและนามสกุลของตัวเอง หากเสียหน้าแพ้ให้กับ เจค พอล ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักมวย

เจค พอล เพิ่งประกาศขึ้นสังเวียนครั้งใหม่ โดยคู่ต่อสู่รอบนี้คือ ทอมมี ฟิวรี นักมวยอาชีพตัวจริง น้องชายของ "ยิปซี คิง" โดยไฟต์นี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2021 ที่ อามาลี อารีนา มลรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

ฟิวรี ผู้น้อง มีสถิติบนสังเวียนอาชีพน่าสนใจ ชกมา 7 ไฟต์ ชนะรวด อนาคตสดใสมีโอกาสสร้างตัวขึ้นไปลุ้นเข็มขัดแชมป์โลก ขณะที่ เจค พอล แม้จะเพิ่งผันตัวมาชกมวยอาชีพเมื่อปี 2020 แต่ก็มีสถิติประทับใจ ชนะรวด 4 ไฟต์เช่นกัน ต่างกันที่รอบนี้คู่ต่อสู้ของ พอล คือนักมวยอาชีพตัวจริง

นอกจากผลแพ้ชนะ ทั้งสองยังตั้งเงื่อนไขพิเศษกันไว้คือ หาก ทอมมี ชนะจะได้เงินจากอีกฝ่ายเพิ่มอีก 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 16 ล้านบาท) แต่ถ้า พอล ชนะ ทอมมี จะต้องเปลี่ยนชื่อเป็น "ทอมมี ฟัมเบิลส์" (ไอ้ซุ่มซ่ามทอมมี่) เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งด้วยความมั่นใจ ทอมมี ตอบรับเงื่อนไขอย่างลูกผู้ชาย

เงื่อนไขข้างต้นมีการระบุลงในสัญญาการชกของทั้งสองเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของฝั่ง ฟิวรี ยังพูดแบบติดตลกว่าหาก ทอมมี แพ้ไม่เพียงแต่เปลี่ยนชื่อ แต่อาจถูก ไทสัน ฟิวรี แชมป์โลกมวยรุ่นยักษ์ ตัดพี่ตัดน้องก็เป็นได้

"ความจริงเงื่อนไขนี้มันไม่อยู่ในสัญญา แต่ที่บอกได้คือ เจค พอล มันคือโปรโมเตอร์ที่เก่งและตลกดี นั่นไม่ต้องสงสัยเลย เขาทำด้วยความสนุก และเห็นได้ชัดว่าคู่นี้ต้องทะเลาะกันแน่" วอร์เรน กล่าว

ไม่เคยแพ้ใคร

น้องชายตัวจริงของ ไทสัน ฟิวรี แชมป์โลกรุ่นยักษ์
กำลังโหลดความคิดเห็น