xs
xsm
sm
md
lg

Launcher XL ให้ความสมดุลของสปินและระยะทางที่เหมาะสม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวชุดเหล็กล่าสุดจาก Cleveland Golf รุ่น Launcher XL ซึ่งเป็นเหล็กแบบ Game Improvement โดยเหล็กยาวจะเป็นแบบกลวง (Holllow) และมีความแข็งแรง ส่วนเหล็กสั้นจะมีการเจาะโพรงอย่างพิถีพิถันที่ด้านหลัง (Cavityback) เพื่อชดเชยความผิดพลาดในจุดที่จำเป็นและการควบคุมในจุดที่ต้องการ
 
ด้วยบริเวณ Sole ที่เป็นรูปแบบตัว V จะมีแรงต้านน้อยกว่าท้องไม้แบบแบนทั่วไป ช่วยในการรักษาความเร็วและความแรงไว้ได้ แม้ขณะตีผ่านอุปสรรคต่างๆ แต่ไม่ลดความสามารถในการเล่น มาพร้อม LOFT-SPECIFIC GROOVES มุมหน้าเหล็ก 5i-7i มีร่องที่กว้างและตื้นกว่า เพื่อความสมดุลของการสปินและระยะทางที่เหมาะสมที่สุด ในขณะที่มุมหน้าเหล็ก 8i-PW มีร่องเวดจ์ที่คมและลึกกว่า ทำให้สปินได้สูงกว่า เพื่อการควบคุมที่ครบถ้วนและมี Stopping Power มากขึ้น

Launcher XL มีขนาดหัวไม้ที่ใหญ่ขึ้น ทำให้มีอิสระมากขึ้นในการกำหนดค่ามวลให้ห่างจากศูนย์กลางมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยในเหล็กรุ่นนี้มีค่า MOI 3,081 g-cm2 เพิ่มจากรุ่นก่อน 15% และใน Launcher XL HALO มีค่า MOI 2,908 เพิ่มจากรุ่นก่อน 17% จึงทำให้หน้าไม้มีการหมุนน้อยลง ส่งผลให้ลูกพุ่งตรงออกไป แม้ตีแบบเปิดหน้าไม้หรือแบบปิดหน้าไม้ก็ตาม








กำลังโหลดความคิดเห็น