xs
xsm
sm
md
lg

"คิเอลลินี" จวก "โด้" ทิ้ง "ม้าลาย" แบบไม่ให้เวลาเตรียมตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังตัวเก๋าของ ยูเวนตุส ออกโรงวิพากษ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม หลังเก็บข้าวของย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่ให้ทุกคนในทีมมีเวลาเตรียมตัวทั้งที่ซีซั่นใหม่เริ่มต้นแล้ว

โรนัลโด้ ตัดสินใจอำลา "ม้าลาย" กลับไปอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังใช้เวลาอยู่กับทีมมา 3 ซีซั่น ทว่าเป็นการย้ายที่ผิดเวลาเพราะตอนนั้น กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดฉากขึ้นแล้ว ทำให้ทัพนักเตะต้องมาเริ่มปรับตัว ปรับทีมกันใหม่

ยูเวนตุส ออกสตาร์ทเกมลีก 4 นัดรวดด้วยผลงานไม่ชนะใครเลย และการจากไปของ โรนัลโด้ แบบกระทันหันก็ทำให้ คิเอลลินี ยอมรับรู้สึกไม่พอใจเพราะทำให้ทุกฝ่ายต้องมาเริ่มสร้างทีม วางแผนทำทีมเล่นทั้งซีซั่นกันใหม่หมด

คิเอลลินี บ่นเรื่องนี้ว่า "เรามาถึงจุดที่ คริสเตียโน่ ต้องการแรงจูงใจใหม่ๆ และทีมที่เขาสามารถเล่นด้วยได้ และเมื่อเขาพบทีมนั้นแล้วก็จะตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเลย"

"การฟื้นฟูและปรับโปรแกรมครั้งใหม่เกิดขึ้นที่ ยูเวนตุส ถ้า โรนัลโด้ ยังอยู่ มันก็จะช่วยให้ทีมเป็นต่อและเราก็ยินดีที่จะได้ประโยชน์จากสิ่งนี้ แต่เขาคงจะคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันมากกว่าอนาคต"

"เขาย้ายออกไปเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม มันคงดีกว่านี้ถ้าเขาออกไปก่อนฤดูกาลเริ่ม นั่นคือสิ่งที่เราต้องชดใช้ มันทำให้คุณตกใจ และเราคงมีเวลาเตรียมตัวกันมากกว่านี้"


กำลังโหลดความคิดเห็น