xs
xsm
sm
md
lg

ฟุตจอยสำหรับสตรี 3 รุ่นล่าสุด กระชับเท้า เบาสบายทั้งในและนอกสนาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


รุ่น Premier Series
ฟุตจอยแนะนำรองเท้ากอล์ฟสำหรับสตรีรุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่รุ่น Premier Series รองเท้าทรงโมเดิร์นคลาสิคดีไซน์ มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งภายในและภายนอกให้มีความละเมียดละไมมากขึ้น รุ่น FJ Leisure เป็นรองเท้าแบบสไปค์เลส ออกแบบมาเพื่อให้ความเบา สวมใส่สบายทั้งในและนอกสนาม ให้มีความคล่องตัวมากขึ้น และรุ่น eCOMFORT รองเท้าแบบมีปุ่มที่มาพร้อมความนุ่มสบายมากขึ้น
 
ฟุตจอยรุ่น Premier Series รองเท้าสไตล์โมเดิร์นคลาสิคดีไซน์ ด้านบนทำจากหนังแท้เกรดพรีเมียมที่อ่อนนุ่ม น้ำหนักเบา มีความทนทาน ทำความสะอาดง่าย และกันน้ำได้ดี โอบอุ้มเท้าด้วยวัสดุ EVA fitbed ที่เข้ารูป ปกป้องเท้าและยืนได้อย่างมั่นคง พื้นรองเท้า Versatrax+ outsole และ Tour proven Pulsar LP ที่ออกแบบพิเศษให้ยึดเกาะพื้นได้ดีในทุกสภาพพื้นผิว ระบบเกลียวสำหรับหมุนใส่ปุ่ม Fast Twist 3.0 และปุ่มรองเท้า Pulsar LP cleats ถูกออกแบบให้หมุนสามคลิก ล้อคแน่นกระชับ เพิ่มความสมดุลในการยืนได้ดียิ่งขึ้น

รุ่น Leisure เป็นการออกแบบผสมผสานระหว่างความเบานุ่มสบายและความสวยงามสไตล์รองเท้ากีฬา พื้นรองเท้าที่ทนทานทำจากยางผสม ทำให้ยืนยึดเกาะได้ดี ทนทาน ทุกสภาพผิวสนาม ขณะที่รุ่น eCOMFORT ออกแบบให้สวมใส่ได้อย่างนุ่มสบาย หนังด้านบนทำจาก Synthetic รับประกันการกันน้ำ 1 ปี พื้นรองเท้ามีปุ่มรองเท้า Pulsar LP spikes อยู่หกปุ่มให้สวิงได้อย่างมั่นใจ และเดินได้อย่างเบาสบาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทแอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082 หรือเว็บไซต์ www.footjoy.co.th

รุ่น FJ Leisure

รุ่น eCOMFORT


กำลังโหลดความคิดเห็น