xs
xsm
sm
md
lg

ไม่น่าย้าย "ไวจ์นัลดุม" เผยไม่แฮปปี้กับชีวิตที่ PSG

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก๋าชาวดัตช์ เผยชีวิตค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีความสุขเท่าที่ควรเพราะไม่ได้โอกาสลงสนามโชว์ลีลาเท่าที่ควร

ดาวเตะวัย 30 ปี เก็บข้าวของออกจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีส หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยไม่ต่อสัญญาใหม่เพราะคิดว่าไม่ได้รับการปฏิบัติที่ดีนักจากยอดทีมแห่งอังกฤษ

ทว่าการย้ายไป PSG ทำให้ ไวจ์นัลดุม รู้สึกอึดอัดเพราะได้ลงสนามแค่ 6 เกมเท่านั้นในทุกรายการ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าถึงถูกส่งลงสนาม แต่ก็ปรับตัวกับทีมไม่ได้เพราะมีเวลาทำความคุ้นเคยน้อยเกินไป

แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส เผยว่า "ผมคงพูดไม่ได้ว่ามีความสุขแบบเหลือหลาย เพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ แต่นี่แหละคือฟุตบอล และผมจะต้องเรียนรู้ในการรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะผมคือนักสู้"

"ผมต้องมองโลกในแง่บวกและทำงานให้หนักขึนเพื่อพลิกสถานการณ์ ผมลงสนามบ่อยมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ยังฟิตเสมอและทำได้ดี แต่ตอนนี้มันแตกต่างไปซึ่งต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคย ผมกำลังเฝ้ามองก้าวต่อไปแล้วรอดูสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องยากทีเดียว"

สำหรับ ไวจ์นัลดุม เวลานี้เดินทางกลับจากแคมป์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สแล้ว และเตรียมลุ้นโอกาสลงสนามในเกมที่ PSG เจอกับ อองเชส์ วันที่ 15 ตุลาคม นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น