xs
xsm
sm
md
lg

ซ้อมผัวไม่พอ!!! แฝดลูกยางสวยโดนแฉคบชู้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กลายเป็นเหตุการณ์ฉาวโฉ่ครั้งใหญ่ของวงการวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ภายจาก อี ดายอง นักตบลูกยางสาวฝาแฝดของ อี แจยอง ดีกรีทีมชาติทั้งคู่ โดย ดายอง วัย 24 กำลังโดนแฉอย่างหนัก จากการแอบแต่งงานแต่กลายเป็นทำร้ายร่างกายสามี พร้อมกับข่มขู่อย่างหนัก จนต้องเข้ารับการรักษาทางจิต

ล่าสุดยังไม่หมดเวรหมดกรรม โดนแฉซ้ำว่ามีการว่านักตบลูกยางสาวสวยรายนี้ยังมีพฤติกรรมคบชู้อีกด้วย

โดยเรื่องดังกล่าวถูกนำออกมาเผยแพร่ผ่านสื่อประเทศเกาหลีใต้ จากอดีตสามีที่ถูกทำร้ายว่า อี ดายอง นั้นแอบคุยกับผู้ชายอีกคน โดยมีข้อความที่ระบุว่านี้คือชายชู้ของเธอ

ทั้งนี้อดีตสามีที่แต่งงานกับ ดายอง เป็นเวลา 4 เดือน เมื่อปี 2018 ยืนยันว่ามีการส่งข้อความจากชายคนหนึ่งมาถึงเขา เพื่ออธิบายเรื่องราวความสัมพันธ์อันซับซ้อน และยืนยันว่ายังไม่ได้คบกันก็ตาม

ปัจจุบัน อี ดายอง และอี แจยอง พี่สาวฝาแฝดของเธอ แทบจะหมดอนาคตในวงการวอลเลย์บอลของเกาหลีใต้ เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอถูกเพื่อนในวัยเด็กออกมาแฉว่าเป็นพวกที่ชอบบูลลี่ เหยียดคนอื่น และชอบทำร้ายร่างกายเพื่อนสมัยวัยเยาว์ จนถูกแบนออกจากสารบบวงการลูกยางแดนกิมจิ

โดยทั้ง อี ดายอง และอี แจยอง ที่ถูกแบนไม่ให้เล่นกีฬาตบลูกยางในประเทศ มีกำหนดการเดินทางไปเซ็นสัญญาอาชีพกับ พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ สโมสรในกรีซ ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ซึ่ง อี ดายอง จะได้รับค่าจ้างอยู่ที่ปีละ 60,000 ยูโร (ประมาณ 82.6 ล้านวอน) ส่วน อี แจยอง จะรับเงินอยู่ที่ 35,000 ยูโร (ประมาณ 48 ล้านวอน)


กำลังโหลดความคิดเห็น