xs
xsm
sm
md
lg

“ลิเวอร์พูล” งานเข้า!! “บราซิล” ห้าม “อลิสสัน-ฟาบินโญ” กลับก่อนกำหนด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ฟาบินโญ กับ อลิสสัน
บราซิล กับ อาร์เจนตินา 2 มหาอำนาจลูกหนังทวีปอเมริกาใต้ ยืนยันไม่ปล่อยผู้เล่นกลับประเทศอังกฤษก่อนกำหนด ส่งผลกระทบต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า และ ลิเวอร์พูล ที่จะไม่มีขุนพลตัวหลักลงเล่นเกม พรีเมียร์ ลีก หลังพ้นเบรกทีมชาติ

“เซเลเซา” มี 9 นักเตะลีกอังกฤษ ชุดฟาดแข้งเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก พบ เวเนซุเอลา, โคลอมเบีย และ อุรุกวัย ได้แก่ ดักลาส ลุยซ์ (แอสตัน วิลลา), เอแดร์สัน กับ กาเบรียล เฆซุส (แมนฯ ซิตี), อลิสสัน กับ ฟาบินโญ (ลิเวอร์พูล), ติอาโก ซิลวา (เชลซี), เฟร็ด (แมนฯ ยูไนเต็ด), เอเมอร์สัน รอยัล (สเปอร์ส) และ ราฟินญา (ลีดส์ ยูไนเต็ด)

สโมสรของ พรีเมียร์ ลีก คาดหวังว่านักเตะของตัวเอง จะสามารถถอนตัวล่วงหน้า เพื่อให้กลับมารับใช้ต้นสังกัดทันกำหนด

ถึงแม้มาตรการรัฐผ่อนผันให้นักเตะ พรีเมียร์ ลีก ร่วมฝึกซ้อมและลงสนาม หลังกลับจากพื้นที่สีแดง ระหว่างกักตัว แต่การแข่งขันโซนอเมริกาใต้ มีโปรแกรมเตะรอบคัดเลือกแมตช์ที่ 3 เพียง 24 ชั่วโมง ก่อนพรีเมียร์ ลีก ฟาดแข้งกันต่อ วันที่ 16 ตุลาคม

ติเต กุนซือ “แซมบ้า” กล่าว “ไม่มีทางเป็นไปได้สำหรับพวกเขาที่จะกลับอังกฤษก่อนกำหนด พวกเขาถูกเรียกมาเพื่อลงเล่น 3 นัด”

ด้าน ลิโอเนล สกาโลนี เทรนเนอร์ “ฟ้าขาว” ซึ่งเรียกตัวนักเตะจาก พรีเมียร์ ลีก ได้แก่ คริสเตียน โรเมโร กับ จิโอวานี โล เซลโซ (สเปอร์ส) และ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ นายทวาร (แอสตัน วิลลา) เผยว่า “เราจะไม่ใช้วิธีการเดียวกับครั้งก่อน สำหรับนักเตะ พรีเมียร์ ลีก”

“ก่อนเกม พบ เวเนซุเอลา (เดือนกันยายน) ผมบอกไว้แล้วว่า พวกเขามาเพื่อลงเล่น 3 เกม แต่นักเตะสร้างความลำบากต่อการตัดสินใจของผม และผมเข้าใจ ผมจึงปล่อยพวกเขาไป ตอนนี้นนักเตะอยู่ที่นี่เพื่อลงเล่น 3 นัด ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่พวกเขาจะกลับไปก่อนกำหนด”


กำลังโหลดความคิดเห็น