xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” เซ็ง “โรนัลโด้” นั่งสำรอง สวนแท็กติก “โซลชา” ผู้เล่นดีสุดต้องตัวจริง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิพากษ์วิจารณ์การจัดทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ลูกน้องเก่า ดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าโปรตุกีส นั่งสำรอง เกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ต.ค.) ขณะสนทนากับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตนักสู้ไร้พ่ายของ อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป (UFC)

โรนัลโด้ วัย 36 ปี ไม่มีชื่อบนลิสต์ 11 คนแรก แบบสุดเซอร์ไพรส์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ โซลชา ตัดสินใจเปลี่ยนลงสนาม นาที 57 ทว่า “ปิศาจแดง” ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้

บิ๊กบอสชาวนอร์เวย์ ตกเป็นเป้าโจมตีข้อหาไม่ให้ เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” 5 สมัย เป็นตัวจริง ทั้งๆ ฟอร์มกำลังร้อนแรง ทะลวงตาข่าย 5 ประตู จาก 6 เกม นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ “เฟอร์กี” ที่ไม่พอใจการตัดสินใจของ โซลชา เช่นกัน

ตามคลิปวิดีโอซึ่ง คาบิบ โพสต์ลง “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ หลังจบการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว “แต่ผมคิดว่า พอพวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) เห็น โรนัลโด้ ไม่ได้ลงสนาม มันน่า....”

อดีตแชมป์มวยกรงชาวรัสเซีย ตอบกลับ “เขา (โรนัลโด้) ลงเล่นครึ่งหลัง” ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ ไม่สนใจความเห็นดังกล่าว แล้วตอบไปว่า “ผมเข้าใจ แต่คุณควรส่งผู้เล่นที่ดีสุดของคุณเป็นตัวจริง”

ครบ 90 นาที อดีตนักเตะ รีล มาดริด เดินกลับห้องแต่งตัวด้วยอาการหัวเสีย ขณะที่ โซลชา ชี้แจงสาเหตุที่ให้จับ โรนัลโด นั่งสำรอง “ฤดูกาลยังอีกยาวนาน คุณต้องบริหารจัดการนักเตะ การตัดสินใจของผมถูกต้องจุดหนึ่ง อองโตนี มาร์กซิยาล เล่นดีและยิงประตูได้ เอดินสัน ต้องการเวลา และได้ลงเล่นประมาณ 1 ชั่วโมง หากมองผลการแข่งขัน ผมเข้าใจว่าพวกเขาเดินออกจากสนามแบบผิดหวัง เราเริ่มต้นดีกว่าซีซันที่แล้ว แต่ยังไม่ถึงเป้าหมายที่เราตั้งไว้”




กำลังโหลดความคิดเห็น