xs
xsm
sm
md
lg

ATP จ่อลงโทษ "ซเวเรฟ" ซ้อมผู้หญิงในโรงแรม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สหพันธ์เทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) เตรียมสอบสวนและลงโทษ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 ของโลกจากเยอรมนี หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีทำร้ายผู้หญิงซึ่งเหยื่อก็คือแฟนเก่าของตัวเอง

ย้อนไปเมื่อเดือนตุลาคมที่แล้ว ออลก้า ชารีโปว่า อดีตนักเทนนิสระดับเยาวชนหญิง เปิดเผยต่อสื่อสาธารณะว่าถูก ซเวเรฟ ซึ่งคบหากันอยู่ตอนนั้นทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธ

จากนั้นสิงหาคมที่ผ่านมา ชารีโปว่า ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมโดยบอกว่าตอนที่พักอยู่ในโรงแรมระหว่างที่ ซเวเรฟ มาลงแข่ง เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่จีน เธอถูกฝ่ายชายชกในห้องพัก ทำให้เกิดความกลัว เจ็บปวด จนต้องใช้อินซูลินบรรเทา

หวดหนุ่มชาวเยอรมัน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและเดินเรื่องฟ้องร้องอดีตแฟนสาวแล้ว ส่วน เอทีพี ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่านิ่งเฉยต่อเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ มัสซิโม คัลเวลลี ประธานของเอทีพี ต้องออกมาเทคแอคชั่นและยืนยันว่าจะดำเนินการลงโทษหากพบว่าซูเปอร์สตาร์มือ 4 โลก ทำเรี่องเลวร้ายแบบนี้จริง

"เราหวังว่าการสอบสวนของเราจะช่วยให้รู้ถึงข้อเท็จจริงและรู้ว่าต้องดำเนินการกับเขาอย่างเหมาะสมด้วยวิธีไหน เอทีพี จะประเมินคำแนะนำและดำเนินการขั้นต่อไปทันที เพื่อช่วยป้องกันการล่วงละเมิด รวมถึงการสร้างความรุนแรงในครอบครัว" แถลงการณ์จาก เอทีพี ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น