xs
xsm
sm
md
lg

"ปัฐษพงษ์ ทองสุก" ประเดิมขึ้นเวทีคนแรก ลุ้นเหรียญยุวชนโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ความเคลื่อนไหวการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก 2021 ที่นครเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอารเบียมีการประชุมผู้จัดการทีมเมื่อค่ำวานนี้ (3 ตค) ตามเวลาในประเทศไทย พลอากาศโทวัฒนชัย เจริญรัตน์ ผู้จัดการทีมและ นางสาวสิริลักษณ์ ทัดมั่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วมประชุมเพื่อยืนยันรุ่นแข่งขันของนักกีฬา และรับทราบข้อชี้แจงอื่นๆ จากฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยหลังจากการจัดสตาร์ทลิสท์ ปรากฏว่า จอมพลังไทยทั้ง 7 คนนั้น ได้แข่งขันในกลุ่มเอ.ทั้งหมด

พลอากาศโทวัฒนชัย เปิดเผยว่า การที่นักกีฬาไทยได้อยู่ในกลุ่มเอ ถือเป็นเรื่องดี เพราะทำให้มีโอกาสลุ้นเหรียญรางวัลมากขึ้น แต่เมื่อดูรายชื่อประเทศคู่แข่งก็ต้องยอมรับว่า มีหลายชาติที่เราจะประมาทไม่ได้

"สรุปว่า เด็กๆ ทั้ง 7 คนของเราได้อยู่กลุ่มเอทุกคนนะครับ นั่นหมายถึงว่า โอกาสลุ้นเหรียญใดเหรียญหนึ่งเราก็ยังพอมีหวัง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ประเทศอื่นๆ อีกหลายประเทศเค้าก็เตรียมตัวมาดีเมื่อดูจากน้ำหนักเหล็กที่ส่งมา ส่วนคนแรกของทีมเราที่จะขึ้นเวที ก็คือ ปัฐษพงษ์ ทองสุก ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็นของบ้านเรา

ต่อด้วย ฐิตาพร ตีกา ในรุ่น 45 กิโลกรัมเวลา 2 ทุ่ม และ อนันต์ เนาสน รุ่น 61 กิโลกรัมเวลา 5 ทุ่ม หลังจากนี้ เรายังพอมีเวลาอีก 2 วันก่อนที่เด็กจะแข่ง ผมและทีมงานจะได้ประชุมเพื่อวางแผนกันต่อไป ว่าจะทำอย่างไรให้เด็กพร้อมที่สุดเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด" ผู้จัดการทีมชาติไทยกล่าว

สำหรับโปรแกรมแข่งขันของนักกีฬาไทยคนอื่นๆ วันที่ 7 ตุลาคม เวลา 19.00น. ตามเวลาในประเทศไทย วีรพล วิชุมา และ วรพรต นาสุริวงศ์ แข่งขันในรุ่น 67 กิโลกรัม และ วันที่ 8 ตุลาคม ปริฉัตร กุนรา และ อาริสรา ไร่ดี แข่งขันรุ่น 59 กิโลกรัม เวลา 18.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

อนึ่งการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลก 2021 ที่นครเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอารเบีย จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 5-12 ตุลาคม

พลอากาศโทวัฒนชัย เจริญรัตน์ ผู้จัดการทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น