xs
xsm
sm
md
lg

"ธีราทร" ฉลอง 100 นัด! พา "มารินอส" บุกอัด "โชนัน" 1-0 ตามฝูง 9 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไดเซน มาเอดะ ตะบันประตูชัย พา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกหั่น โชนัน เบลล์มาเร่ หวุดหวิด 1-0 ได้ 3 แต้มสำคัญ บีบช่องว่างกับจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เหลือ 9 คะแนน โดย อุ้ม-ธีราทร สตาร์ทตัวจริงทำสถิติลงสนามนัดที่ 100 ในเจลีก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวใน น.83

ศึก เจวันลีก นัดฟรายเดย์ไนท์ ศุกร์ที่ 1 ต.ค.64 เจ้าถิ่น โชนัน เบลล์มาเร่ ทีมอันดับ 16 เปิด เลม่อน แก๊ส สเตเดี้ยม ฮิรัทสึกะ รับมือรองจ่าฝูงโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่วันนี้ ส่ง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ลงตัวจริง 4 เกมติด พร้อมทำสถิติลงเล่นเจลีกนัดที่ 100 ทำให้ "โก๋อุ้ม" กลายเป็นนักเตะไทยคนที่สองในประวัติศาสตร์ ที่เล่นในลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย แตะหลัก 100 ต่อจาก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์

ประตูโทนของเกมเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 67 จากจังหวะที่ เทรุฮิโตะ นากางาวะ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาเปิดให้ ไดเซน มาเอดะ ชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ เป็นประตูที่ 17 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ นำเป็นดาวซัลโว พร้อมกับนำชัยให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คว้าชัย 1-0 ลดช่องว่างตามหลังจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เหลือ 9 คะแนน

โดยเกมนี้ น.83 อุ้ม ธีราทร มีปัญหาตึงที่ต้นขาหลังเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องเปลี่ยนให้ ทาคุยะ วาดะ ลงมาเล่นแทน แฟนๆ ต้องติดตามต่อไปว่า อาการของดาวเตะทีมชาติไทยหนักหนาแค่ไหน
กำลังโหลดความคิดเห็น