xs
xsm
sm
md
lg

"พี่โด้" สะใจพาผีคัมแบ็ก "โซลชา" รับทีมโชคดีที่มีชัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยดีใจยิ่งที่มีส่วนพาต้นสังกัด พลิกกลับมาคว้าชัยชนะในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ประจำทีม ระบุทีมโชคดีที่มีเจ้าตัวอยู่ในสนาม

เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯยู พลิกสถานการณ์จากที่โดนยิงนำ กลับมาคว้า 3 แต้มสำคัญจากลูกยิงของ อเล็กซ์ เตลเลส และช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก โรนัลโด้ ส่งผลให้ "ผีแดง" เปิดบ้านเฉือน บียาร์รีล สุดระทึกขวัญ 2-1

แน่นอนว่าฮีโร่ประจำเกมเป็นใครไม่ได้นอกจาก CR7 ที่ซัดชัยนาที 95 จนเป็นประตูที่ 5 นับตั้งแต่คัมแบ็กทีมเก่าที่สร้างชื่อมา ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าการสู้เพื่อพาทีมกลับสู่ชัยชนะและความยิ่งใหญ่ คือสิ่งที่ตั้งใจมาตั้งแต่แรกในการกลับมาอยู่กับทีม

"นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงกลับมา ผมคิดถึงสโมสรแห่งนี้ ผมมีประวัติศาสตร์ร่วมกับทีมและอยากจะทำมันอีกครั้ง ไม่เพียงแค่สำหรับผม แต่เป็นการผลักดันทีมด้วย ถ้าเราไม่ได้ 3 แต้มวันนี้ มันจะเป็นเรื่องหนักหนาแน่ๆ ในการไปสู่ด่านต่อไป แต่ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้เสมอ และเราเชื่อว่าเราจะผ่านไปได้" จอมยิงวัย 36 ปี ระบุ

ส่วน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวบ้างว่า "นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต้องคอยระวังทิศทางลม และเป็นผู้โชคดีในตอนท้าย และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมี คริสเตียโน่ อยู่ในสนาม เราจะมีโอกาสเสมอ"
กำลังโหลดความคิดเห็น