xs
xsm
sm
md
lg

ททท.ภาคอิสานจัด "เลดี้แอนด์พรีเมียม กอล์ฟ" กระตุ้นการท่องเที่ยว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรม “เลดี้แอนด์พรีเมียม กอล์ฟ 2021” ณ สนามกอล์ฟเขาใหญ่คันทรีคลับ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวในไตรมาสที่ 4 ภายใต้โครงการ “กอล์ฟอีสานคนละครึ่ง”

กิจกรรมครั้งนี้ ททท. จัดขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ประกอบการสนามกอล์ฟ และผู้ประกอบการต่างๆในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในสถานการณ์โควิด-19 ตามมาตรการของสาธารณสุข ซึ่งนับเป็นการนำร่อง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ “สนับสนุนคูปอง Green Fee ส่วนลด 50 %” จำนวน 800 สิทธิ์ ณ สนามกอล์ฟจำนวน 10 แห่งในจังหวัดนครราชสีมา ตลอดเดือนมิถุนายนถึงกันยายน 2564

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวว่า ททท. พยายามสนับสนุนและผลักดันให้เกิดการเดินทางและสร้างความเชื่อมั่นแก่กลุ่มนักกอล์ฟ ถือเป็นการนำร่องกิจกรรมการท่องเที่ยวต่าง ๆที่จะตามมา เป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ กระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมๆกับการยกระดับมาตรฐานผู้ประกอบการกีฬากอล์ฟตามแนวทางมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมแคมเปญ “โคราชกรีนบ็อกซ์” ของจังหวัดนครราชสีมา ที่จะเปิดรับนักท่องเที่ยวแบบปลอดภัย สอดคล้องกับนโยบายเปิดเมืองใน 120 วันของรัฐบาล โดยศึกษาจากโครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” แล้วนำมาปรับใช้ในบริบทของจังหวัดนครราชสีมา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในด้านการเดินทางเข้ามาในพื้นที่ปลอดภัย ตามแนวทาง Korat Covid-19 Free Zone โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนในจังหวัดและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวอีกด้วย




กำลังโหลดความคิดเห็น