xs
xsm
sm
md
lg

"ราดูคานู" แยกทางโค้ช เจ้าตัวเผยขอใช้คนที่มีประสบการณ์สูง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เอ็มม่า ราดูคานู ยอดนักหวดดาวรุ่งสาวจากเมืองผู้ดี เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยว "ยูเอส โอเพ่น" คนล่าสุด ประกาศแยกทางกับ แอนดรูว์ ริชาร์ดสัน โค้ชผู้ปลุกปั้นเธอขึ้นมา อย่างเป็นทางการ โดยขอหาคนที่มีประสบการณ์สูงเข้ามาดูแล 

ทั้งนี้นักหวดลูกสักหลาดสาววัย 18 ปี เผยว่าสาเหตุที่ต้องแยกทางกับโค้ชรายนี้เป็นเพราะว่าเธอต้องการโค้ชที่มีประสบการณ์ระดับสูงในรายการดับบิลยูทีเอทัวร์ รวมถึงระดับแกรนด์สแลม เพื่อทำให้เธอกลายเป็นนักเทนนิสที่แข็งแกร่งยิ่งกว่านี้

"ฉันต้องการใครสักคนที่สามารถนำทางฉันไปสู่สิ่งที่โตขึ้น ฉันไม่เคยฝันที่จะได้แชมป์ยูเอส โอเพ่น มาก่อนเลย หลังจากนี้ฉันต้องการคนที่มีประสบการณ์ในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ และในระดับสูง ซึ่งหมายความว่าฉันกำลังมองหาคนที่อยู่ในระดับนั้น และรู้ว่าต้องทำอะไร" ราดูคานู เริ่มกล่าว

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ฉันยังใหม่กับมันมาก และฉันต้องการใครสักคนที่มานำทางฉัน แน่นอนว่าการมีประสบการณ์แบบนี้ มันยากที่จะคุยกับใครก็ได้ แต่สำหรับฉันแล้วมันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการจริงๆ"

"ฉันจะตัดสินใจอีกไม่กี่วันข้างหน้าว่าจะเอาอย่างไร ฉันต้องทำให้ตัวเองพร้อมจริงๆ และไม่ต้องการที่จะกระโดดลงไปในเรื่องที่มันอาจจะเร็วจนเกินไป" นักหวดวัย 18 ปี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้การได้แชมป์หญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพ่น 2021 ทำให้ เอ็มม่า ราดูคานู กระโดดขึ้นมาจากอันดับ 150 เป็นมืออันดับที่ 22 ของโลกในทันที


กำลังโหลดความคิดเห็น