xs
xsm
sm
md
lg

"เออร์วิง" เมินฉีดวัคซีน "โควิด-19" ส่อถูกแบนเกมเหย้า NBA

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คายรี เออร์วิง
คายรี เออร์วิง ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยังคงไม่ได้รับวัคซีน โควิด-19 อาจส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมเหย้าของ บรูกลิน เน็ตส์ ฤดูกาล 2021-22

ตามมาตรการของ นิว ยอร์ก และ ซาน ฟรานซิสโก ห้ามผู้เล่นลงสนาม หรือฝึกซ้อมที่สนามกีฬาในร่ม โดยไม่ได้รับวัคซีนอย่างน้อย 1 โดส เว้นแต่จะได้รับข้อยกเว้นทางการแพทย์ หรือหลักศาสนา

ข้อมูลดังกล่าวมาจาก บันทึกของ NBA ซึ่งถูกแจกจ่ายให้ทุกแฟรนไชส์ ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา แล้วตกทอดมาถึง "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส" สำนักข่าวของ สหรัฐอเมริกา

ฌอน มาร์กส ผู้จัดการทั่วไป เน็ตส์ เผยช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า ผู้เล่นไม่ได้รับวัคซีนครบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่ได้อ้างชื่อ เออร์วิง หรือคนอื่นๆ

"หากฤดูกาลเริ่มตอนนี้ ผมไม่สามารถคอมเมนต์ได้ว่าใครจะลงเล่นได้ รวมถึงเกมต่อๆ ไป อาจมี 2-3 คนแน่ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในทีม ผมไม่ขอระบุว่าคนนั้นเป็นใคร แต่เรามั่นใจว่าอีกไม่กี่วันก่อนเก็บตัว ทุกคนจะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วม"

ทีมของ สตีฟ แนช จะเก็บตัวสัปดาห์แรก ที่เมืองซาน ดีเอโก และลงเล่นพรีซีซันเกมแรก ที่มหานคร ลอส แองเจลิส ซึ่งไม่มีข้อบังคับแบบเดียวกับ นิว ยอร์ก

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นอีกแฟรนไชส์หนึ่งที่มีปัญหาแบบเดียวกัน เนื่องจาก แอนดรูว์ วิกกินส์ นัมเบอร์วันดราฟต์ 2014 คัดค้านการฉีดวัคซีนแบบหัวชนฝา


กำลังโหลดความคิดเห็น