xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) หัวขโมยอุกอาจขึ้นบ้าน “เจมส์” ปล้นตู้เซฟใส่เหรียญรางวัลแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รีซ เจมส์ แบ็กขวาตัวเก่งของทีม เชลซี ถึงคราวซวย เมื่อต้องถูกแก๊งหัวขโมยสุดแสบบุกปล้นบ้าน ในช่วงค่ำของวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่เขาลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 1-0

แนวรับทีมชาติอังกฤษ โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นถึงพฤติกรรมของกลุ่มโจรจำนวน 4 คน ที่บุกปล้นบ้านอย่างอุกอาจในช่วงเวลาที่เขาต้องลงเล่นฟุตบอลยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากการเปิดเผยของ รีซ เจมส์ ระบุว่า ทรัพย์สินและของมีค่าของเขาหลายอย่างถูกขโมยไป โดยแก๊งดังกล่าวได้ขนตู้เซฟที่มีเหรียญแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, เหรียญแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และเหรียญรองแชมป์ยูโร 2020

ทั้งนี้ กลุ่มโจรดังกล่าวได้ย่องเข้าบ้านของแบ็คขวาทีมสิงห์บลูส์ ก่อนจะยกตู้เซฟใบสำคัญนี้ออกไป โดยมีเพื่อนร่วมขบวนการอีก 1 ราย ที่ถอยรถเข้ามาถึงหน้ารั้วบ้านเพื่อแบกตู้เซฟดังกล่าวไปแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย

รีซ เจมส์ ตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวในอินตาแกรมส่วนตัวเพื่อให้ทุกคนช่วยกันหาเบาะแสของแก๊งโจรกลุ่มนี้ให้ได้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเวลานี้ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนอย่างเต็มที่ และระบุว่า ครอบครัวของเขาปลอดภัยดี ซึ่งของที่หายไปนั้นมีแค่เพียงตู้เซฟ ที่บรรจุเหรียญต่างๆ เอาไว้เท่านั้น

ชมคลิป 




กำลังโหลดความคิดเห็น