xs
xsm
sm
md
lg

"เอลเลียตต์" ผ่าข้อเท้าฉลุย แพทย์ "ลิเวอร์พูล" แย้มหายก่อนจบซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์
ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ผ่าตัดข้อเท้าเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน คาดว่ามีสิทธิ์คืนสนามก่อนจบฤดูกาล 2021-22

เอลเลียตต์ วัย 18 ปี ถูกหามออก ระหว่างเกมเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนาม เอลแลนด์ โรด หลังโดน ปาสคาล สเตราจ์ก กองหลังชาวดัตช์ เสียบสกัดจนข้อเท้าหลุด

จิม ม็อกซัน แพทย์ประจำสโมสร กล่าว "การผ่าตัดประสบความสำเร็จ ดังนั้นการดำเนินงานสำหรับคืนสนามของเขาเริ่มขึ้นแล้ว"

"เราจะไม่เร่งนัดให้เขากลับมา ด้วยการกำหนดกรอบเวลาชัดเจนมากกว่าจะบอกด้วยความมั่นใจว่า เราคาดหวังว่าเขาจะลงเล่นได้อีกครั้งช่วงท้ายซีซัน ตามขั้นตอนกายภาพบำบัดของเรา"

เพื่อนร่วมสังกัดของ เอลเลียตต์ รู้สึกเจ็บปวดเกี่ยวกับความรุนแรงของอาการบาดเจ็บ และจะเป็นกำลังใจให้ อดีตนักเตะฟูแลม ฟื้นฟูร่างกาย

อลิสสัน เบ็คเกอร์ นายทวาร กล่าว "สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ฮาร์วีย์ ทำให้ผมหดหู่ มันเป็นสิ่งที่ยากแก่การรับมือ เมื่อคุณอยู่บนสนาม นักเตะทุกคนมีบทบาทสำคัญในการให้กำลังใจเขา ครั้งนี้เราต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

ด้าน "ยูงทอง" ขอยื่นอุทธรณ์โทษแบนของ สเตราจ์ก วัย 22 ปี ขณะที่ เอลเลียตต์ ตอบรับคำขอโทษบนเพจ "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์

"ไม่ใช่ความผิดของเขา และการกระทำที่ต้องได้รับใบแดง มันเป็นแค่อุบัติเหตุที่ร้ายแรง แต่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ผมจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์ ขอขอบคุณทุกกำลังใจ"




กำลังโหลดความคิดเห็น