xs
xsm
sm
md
lg

"พาณิภัค" โผล่เซอร์ไพรส์ "ปอ-อรรณพ" โชว์ลูกคอในรายการ "ร้องข้ามกำแพง"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โผล่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ในเทปเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

ในการร้องฟีทเจอร์ริ่งในคู่สุดท้าย ของซูเปอร์สตาร์ อย่าง "ปอ-อรรณพ" ที่จะต้องร้องกับนักร้องหลังกำแพง ในบทเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" ของวงร็อคชื่อดัง "โปเตโต้" โดยหลังจากที่เปิดออกมาปรากฎว่า เป็น "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิงไทย ที่พึ่งคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

จากการเปิดตัวของ "เทนนิส" ในรายการ ทำเอาทั้งพิธีกร "กันต์ กันตถารวร" และศิลปิน ซูเปอร์สตาร์ที่มาในรายการถึงกับเซอร์ไพรส์ และตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยไม่คิดว่าเจ้าตัวจะมาร่วมรายการนี้ได้

"น้องเทนนิส" เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า "ดีใจมากๆเลยค่ะ ไม่เคยร้องเพลงออกรายการไหนมาก่อนเลยค่ะ ขอบคุณรายการ @thewallsong_official ที่ให้หนูได้มาร้องเพลงคู่กับพี่ปอ สนุก และตลกมากๆค่ะ, ขอบคุณครูไอริน และครูมิวสิคมากๆ ที่สอนร้องเพลงให้กับหนูตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ"












กำลังโหลดความคิดเห็น